Microsoft ra mắt tai nghe Comfort Headsets nhiều màu sắc

Microsoft ra mắt tai nghe Comfort Headsets nhiều màu sắc

Mẫu tai nghe mới của Microsoft có nhiều tùy chọn màu sắc rực rỡ, hướng tới những đối tượng người dùng trẻ trung, năng động.

Microsoft ra mắt tai nghe Comfort Headsets nhiều màu sắc

Trong cùng sự kiện ra mắt hai mẫu smartphone giá rẻ, Microsoft cũng bất ngờ giới thiệu mẫu tai nghe mới với tên gọi Comfort Headsets nhiều màu sắc. Đại diện của Microsoft cho biết: “Không giống như hầu hết các tai nghe khác, Comfort Headsets là có thiết kế rất phù hợp với tai người. Không chỉ được thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ để đặt trong tai một cách an toàn, chiếc earbud này còn duy trì tối đa sự thoải mái cho người dùng trong một khoảng thời gian dài.”

“Những mẫu tai nghe này được thiết kế với phần driver được đặt sâu trong tai để giảm tối đa tình trạng tạp âm, giúp người dùng không cần phải tăng âm lượng, giữ an toàn cho sức khỏe tai. Phần driver được đặt tại vị trí rất thuận lợi, người dùng sẽ không phải căn chỉnh môi khi đeo vào tai, đem lại những trải nghiệm rất thoải mái.”

Ngoài ra, Comfort Headsets được trang bị một nút bấm vật lý, tích hợp sẵn microphone để nhận các cuộc gọi đến smartphone. Theo Microsoft, dù đây chỉ là một tiện ích nhỏ nhưng lại rất cần thiết đối với đa số người nghe nhạc bằng smartphone. Comfort Headset có tùy chọn màu sắc gồm trắng, đen và cam. Hiện Microsoft vẫn chưa cho biết sản phẩm này được tặng kèm các smartphone Lumia hay được bán như một sản phẩm độc lập.

Cùng chủ đề

Bình luận