Microsoft có thể sẽ sản xuất smartphone lai laptop

Microsoft có thể sẽ sản xuất smartphone lai laptop

Microsoft được cho là đang nghiên cứu, sản xuất một mẫu smartphone lai laptop, hướng tới đối tượng khách hàng doanh nghiệp.

Microsoft có thể sẽ sản xuất smartphone lai laptop

Những mẫu tablet lai laptop đã trở nên rất quen thuộc trong những năm gần đây và nhận được nhiều thiện cảm của người dùng nhờ tính cơ động trong công việc. Tuy nhiên, ý tưởng về một chiếc smartphone lai laptop là một khái niệm hoàn toàn mới mẻ, và có vẻ như Microsoft là hãng sản xuất đầu tiên sẽ thực hiện ý tưởng này.

Theo những thông tin được Ubergizmo trích dẫn từ một bản báo cáo của Microsoft cho biết, hãng phần mềm Mỹ đang lên kế hoạch để sớm giới thiệu một thiết bị mới hướng tới các đối tượng khách hàng doanh nghiệp. Cụ thể, Microsoft đang nghiên cứu và phát triển một mẫu smartphone lai laptop nhằm đáp ứng được các yêu cầu cao về tính di động và hiệu quả xử lý tài liệu, văn bản của các đối tượng người dùng văn phòng, doanh nghiệp. Đây vốn là thế mạnh của Microsoft và cả Nokia, trong khi thị trường doanh nghiệp lại mở cửa cho Blackberry.

Mặc dù vẫn chưa hề có thông tin rõ ràng nào về hình ảnh, phần cứng của thiết bị được tiết lộ nhưng điều này vẫn hoàn toàn có thể xảy ra. Nhiều khả năng smartphone của Microsoft sẽ được trang bị một màn hình lớn cùng một bàn phím vật lý QWERTY đầy đủ dạng trượt hoặc gập. Cùng với đó, thiết bị này sẽ hoạt động trên nền tảng Windows 10 được gộp chung từ Windows Phone và Windows cho PC.

 

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận