Meizu giới thiệu loa “biết bay”, màn hình pha lê trong suốt
- 0
-
0chia sẻ
-
Mặc dù không thực sự nổi tiếng trong lĩnh vực âm thanh, song Meizu đã tạo ra một thiết kế rất độc đáo mà vốn dĩ chúng ta thường chỉ thấy ở các sản phẩm của Sony, Apple hay B&O.
Meizu Gravity là một sản phẩm hợp tác với nhà thiết kế phật giáo nổi tiếng Kosho Tsuobi đến nhà Nhật Bản. Dù vậy, nó giống như một sản phẩm đến từ tương lai nhiều hơn.
Mặc dù trông như đang bay, song thực chất Meizu Gravity được đặt trên một kệ làm từ thủy tinh hoặc pha lê trong suốt. Đây thực chất là một cách đành lừa thị giác, nhưng khá khôn khéo. Điều chúng tôi thắc mắc là liệu nó có đủ vững chãi hay không?
Và đó chưa phải điểm độc đáo duy nhất của Meizu Gravity. Phần thủy tinh còn có tác dụng là một màn hình hiển thị thông tin bài hát đang chơi bằng cách phản xạ ánh sáng. Màn hình độc đáo này hiển thị được khá nhiều màu sắc, chứ không chỉ là màn hình đơn sắc, nên có thể hiện đầy đủ cover của album, bài hát hay ảnh ca sĩ...
Người dùng có thể kết nối Meizu Gravity thông qua Wi-Fi, Bluetooth hoặc cáp đồng trục. Meizu cũng cung cấp phần mềm điều khiển cho điện thoại iOS hoặc Android, cho phép loa chơi nhạc trực tiếp từ các dịch vụ Spotify, Soundcloud hay Tunein (và sẽ bổ sung thông tương lai).
Về phần âm thanh, Meizu sử dụng thân loa bằng nhôm và lưới từ sợi Polyester đặc biệt “vốn dành cho các loa Hi-End”, cùng với 2 củ loa toàn dải 32mm đi kèm ampli 20watt, 2 bộ cộng hưởng bass thụ động nhằm tái tạo được âm thanh trong dải 70Hz – 20kHz.
Hiện tại, Meizu đang tiến hành kêu gọi góp vốn qua trang Indiegogo cho dự án loa này. Những người đặt cọc trước có thể mua được Meizu Gravity với giá 169USD (giảm 80USD so với giá gốc 249USD), tương đương 3,8 triệu đồng. Họ sẽ giao hàng vào tháng 12/2016.
Bình luận