M.E: Dịch chuyển tức thời đến mọi sân khấu âm nhạc

M.E: Dịch chuyển tức thời đến mọi sân khấu âm nhạc

“Nhỏ nhưng có võ”, chiếc hộp kì diệu M.E (Master Enhancer) này có khả năng thức tỉnh mọi âm thanh từ tai nghe, biến chúng thành bữa tiệc âm nhạc sôi động, hào hứng.

M.E: Dịch chuyển tức thời đến mọi sân khấu âm nhạc

Kĩ sư âm thanh John Kasha vừa chế tạo thành công thiết bị hỗ trợ âm thanh bỏ túi, có kích cỡ nhỏ hơn cả một hộp diêm thông thường, cỡ 43x28x16mm, mang tên Master Enhancer (viết tắt: M.E). Bất cứ ai từng thử nghiệm với M.E đều ghi nhận từ một phòng thu họ như được dịch chuyển tức đến một lễ hội âm nhạc.

Điều này không đồng nghĩa với việc thiết bị chỉ có công năng khuếch đại âm thanh. Đúng như nghĩa của từ “enhancer”, mọi âm thanh đều được nâng cấp từ tiếng trống, guitar, bass... tất cả nhạc cụ cho đến giọng hát. Chỉ cần kết nối tai nghe qua M.E, mọi thứ âm thanh đều được phóng đại mà không hề pha thêm hay làm gia tăng bất cứ tạp âm nào.

Clip giới thiệu M.E

“Sự tương tác giữa chip thông minh và phần mềm đặc biệt đã giúp M.E trở thành thiết bị hỗ trợ tối ưu. Mọi tạp âm đều được sàng lọc, phần âm thanh còn lại sẽ trở nên rộng hơn và sâu hơn, như chúng đi thẳng vào lồng ngực vậy. Thật khó để có thể để phân biệt rõ ràng khi nhạc âm từ nhạc cụ và giọng hát hòa vào nhau, nhưng với M.E mọi thứ đều “rõ như ban ngày”. Một chiếc earbuds 1.000 USD sẽ còn trị giá hơn cả thế nếu đi kèm M.E, không chỉ có âm bass được đẩy mạnh, mà tất cả mọi âm thanh đều được nâng tầm.”, Kasha chia sẻ.

M.E: Dịch chuyển tức thời đến mọi sân khấu âm nhạc

Kasha còn rất tự tin khẳng định nếu so với bộ giải mã DAC và headamp bình dân thì chắc chắn M.E vượt trội hơn hẳn. Bởi DAC và headamp ngoài việc giúp âm thanh to hơn thì chúng chẳng thể mở rộng và lọc âm tốt như thiết bị của ông.

M.E: Dịch chuyển tức thời đến mọi sân khấu âm nhạc

Còn người trong giới như danh ca Alvin Chea, Paul Jackson Jr. và Rudy Sarzo của Ozzy đều tỏ ra thích thú với M.E. Hiện Master Enhancer đang được quảng bá trên Kickstarter với mức giá khởi điểm 49USD. Nếu mọi thứ diễn ra thuận lời thì vào tháng 12 năm nay, sản phẩm sẽ chính thức ra mắt thị trường.

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm click vào đây: Kickstarter

Nguồn: Gizmag

Cùng chủ đề

Bình luận