McIntosh ra mắt pre-amp kỹ thuật số C47

McIntosh ra mắt pre-amp kỹ thuật số C47
Pre-amp McIntosh C47 (135 triệu đồng) sở hữu một kênh khuếch đại phono chất lượng cao, 12 ngõ nhận tín hiệu và hỗ trợ cả nguồn phát số độ phân giải cao.

McIntosh ra mắt pre-amp kỹ thuật số C47

Bên cạnh ngõ khuếch đại phono, C47 còn có một tầng khuếch đại cho heaphone tân tiến, ứng dụng công nghệ ưu tiên Headphone Crossfeed Director của McIntosh. Đây cũng là mạch khuếch đại được trang bị trên headphone amp MA100 với 4 đường vào kỹ thuật số. Để phục vụ người nghe nhạc số, máy còn có cổng USB để nhận các file nhạc lossless chất lượng cao DSD56, DSD128 và DSD256, thậm chí là cả DXD 352,8kHz. Hai cổng quang (optical) và một cổng đồng trục (coaxial) có thể nhận các file lossless với khả năng lấy mẫu 24 bit/192 kHz. McIntosh cho biết, có thể kết nối trực tiếp C47 tới đầu đọc SACD/CD MCT450 thông qua cổng MCT để tạo nên một kết nối thuần khiết và bảo toàn theo chuẩn DSD, tối ưu hóa chất lượng trình diễn SACD.

McIntosh ra mắt pre-amp kỹ thuật số C47

Máy nhận tín hiệu analog thông qua 2 cổng balanced và 3 cổng unbalanced, kết hợp với 2 ngõ vào riêng biệt MM và MC cho tầng khuếch đại phono, phục vụ những người nghe đĩa nhựa. Một đặc điểm của C47 mà có lẽ sẽ nhận được nhiều sự tán thưởng của thị trường, đó là việc nhà sản xuất bố trí cả tính năng chỉnh bass, treble giúp người nghe tự cân chỉnh âm thanh theo hệ thống và đặc điểm phòng nghe để có màn trình diễn tối ưu. Bên cạnh đó, máy có chức năng Home Theater Pass, giúp C47 tích hợp với hệ thống xem phim đa kênh. Và tất nhiên, C47 sẽ không còn là sản phẩm của McIntosh nếu thiếu tấm kính ốp ở mặt trước gắn logos mạ bóng và lớp nắp chụp nhôm mạ kiểu cách. McIntosh C47 bắt đầu được bán ra trên thị trường vào cuối tháng 10, đầu tháng 11 tới.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận