McIntosh cập nhật firmware mới cho MX122, sẵn sàng cho DTS:X và Auro-3D

McIntosh cập nhật firmware mới cho MX122, sẵn sàng cho DTS:X và Auro-3D

Vừa qua McIntosh đã chính thức cho ra mắt bản cập nhật phần mềm mới dành cho mẫu A/V Processor đa năng với tuổi đời còn khá mới của mình - MX122.

Ra mắt từ hơn một năm trước, MX122 là một trong những mẫu Processor trung tâm nhận được khá nhiều sự quan tâm của McIntosh dành cho hệ thống âm thanh rạp hát đa kênh cao cấp tại gia. Và mới đây, hãng đã chính thức "chắp thêm cánh cho hổ" bằng việc bất ngờ tung ra một bản cập nhật firmware mới tinh dành cho dòng thiết bị này.

Ngoài việc cải thiện tính ổn định chung và sửa một số lỗi còn tồn tại từ phiên bản trước đó, một trong những điểm đáng chú ý nhất của bản firmware mới lần này đó là đem lại cho MX122 khả năng hỗ trợ Auro 3D - một trong những công nghệ mã hóa âm thanh lập thể mới với khả năng tái tạo vị trí hứa hẹn rất ấn tượng và cho hiệu quả tốt hơn so với các phương thức mã hóa âm thanh đa kênh truyền thống trước đó.

McIntosh cập nhật firmware mới cho MX122, sẵn sàng cho DTS:X và Auro-3D

Hiện tại Auro 3D là một công nghệ còn khá mới và đang từng bước được phổ biến trên các thiết bị âm thanh đa kênh gia đình trên thị trường, do vậy việc chính thức hỗ trợ chuẩn mã hóa mới này sẽ tạo cho sản phẩm của McIntosh lợi thế "đi tắt đón đầu" tốt hơn trên thị trường.

Bên cạnh đó, bản cập nhật phần mềm mới cũng chính thức đem lại cho MX122 khả năng giải mã DTS:X - một trong số những tiêu chuẩn cùng với Dolby Atmos song hành và gần như không thể tách rời với các nội dung 4K Ultra HD hiện nay.

Hiện tại người dùng có thể thực hiện quá trình nâng cấp cho thiết bị của mình bất cứ lúc nào muốn, miễn là đảm bảo máy đã được kết nối vào Internet thông qua kết nối Wifi hoặc Ethernet tích hợp sẵn.

JM

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận