Mặt lưng iPhone 7 Jet Black lại bị tố gia công quá kém

Mặt lưng iPhone 7 Jet Black lại bị tố gia công quá kém

Phần lớn người dùng đều bị hấp dẫn bởi phiên bản Jet Black của cặp đôi iPhone 7 và 7 Plus, nhưng ngoài vấn đề dễ xước ra thì nó còn gặp phải những nghi ngờ khác xung quanh chất lượng gia công sản phẩm.

Một số người dùng đã phát hiện ta rằng, dòng chữ iPhone và các thông tin được in phía mặt lưng của iPhone 7 và 7 Plus đen bóng có thể bị bong tróc dễ dàng nếu họ dán miếng dán bảo vệ lên và bóc nó ra. Một chủ nhân của chiếc iPhone 7 Plus Jet Black còn đăng tải đoạn video chứng minh điều này là có thật lên Youtube.

Chiếc iPhone 7 Plus trong hình trên ban đầu được dán một miếng dán bảo vệ trong suốt có tên Slickwraps Naked Wrap, và trong quá trình bóc nó ra, chúng ta có thể thấy rõ dòng chữ iPhone đã bị bong ra theo miếng dán. Vấn đề này xảy ra với nhiều loại miếng dán khác, tức là lỗi nằm ở khâu gia công sản phẩm, do Apple sử dụng công nghệ in không tốt chứ không phải lỗi của người dùng.

Mặt lưng iPhone 7 Jet Black lại bị tố gia công quá kém

Chúng ta có thể thấy rõ chữ iPhone và các thông tin dính trên miếng dán.

Nhiều người tiếp tục chỉ trích Apple vì đang quá coi thường người dùng, ra mắt phiên bản màu mới vừa dễ xước mà còn "in mực đểu", trong khi một số khác thì hài hước cho rằng đây là một "tính năng", vì nó cho phép người dùng xóa bỏ dòng thông tin xấu xí trên lưng máy.

Về phía Apple, hãng tất nhiên vẫn sẽ giữ im lặng và cố gắng để giải quyết (hoặc không?) một cách yên ắng, tránh gây ảnh hưởng tới lượng tiêu thụ vốn đang "đắt như tôm tươi".

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận