Master & Dynamic ra mắt tai nghe Bluetooth thứ 2 mang tên MW50

Master & Dynamic ra mắt tai nghe Bluetooth thứ 2 mang tên MW50

Sau chiếc over-ear MW60 được giới thiệu cách đây vài tháng, Master & Dynamic đã ra mắt dòng MW50 với thiết kế on-ear nhỏ gọn và phù hợp di động hơn.

Dòng MW50 được Master & Dynamic thiết kế dựa trên nguyên mẫu tai nghe on-ear MH30 đã ra mắt trước đây với nâng cấp lớn nhất là kết nối Bluetooth. Công nghệ Bluetooth mới cho phép tai nghe này đạt khoảng cách kết nối lên tới 30 mét, sử dụng cổng USB Type-C mới để sạc và thời lượng pin có thể đạt được tối đa 16 giờ. Chuẩn Bluetooth của tai nghe này cũng là dạng multi-point, cho phép kết nối với nhiều thiết bị cùng lúc, độ ổn định cao gấp 3 lần so với tiêu chuẩn thông thường nhờ sử dụng ăng-ten bằng nhôm.

Bên cạnh đó, Master & Dynamic cũng khẳng định rằng MW50 có trọng lượng nhẹ hơn MW60 trước đây khoảng 30%, song vẫn có thể đảm bảo độ bền tương đương do cấu trúc cơ bản không thay đổi nhiều, và vẫn được sử dụng các vật liệu cao cấp như truyền thống của hãng. Việc giảm kích thước và trọng lượng giúp cho MW50 phù hợp hơn với tư cách là một tai nghe di động, đồng thời có thể gấp gọn để bỏ vào túi.

Master & Dynamic ra mắt tai nghe Bluetooth thứ 2 mang tên MW50
Tổng trọng lượng tai nghe này chỉ khoảng 240gram, nên hứa hẹn cảm giác sử dụng không gây nặng đầu hay mỏi cổ cả khi sử dụng liên tục trong thời gian dài. Việc sử dụng đệm tai bọc da cừu mềm mại (có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng) còn giúp cho khả năng cách âm “không kém các tai nghe khử ồn chuyên dụng”.

MW50 vẫn sử dụng driver 40mm với màng loa Beryllium do họ tự thiết kế, cho dải tần đáp ứng 5-30.000Hz, trở kháng 32Ohm. Nhà sản xuất cho biết chất âm của MW50 sẽ được thiết kế theo hướng tương tự MW60 trước đây, thiên về hướng trong sáng, bass khỏe và dứt khoát.

Tai nghe Master & Dynamic MW50 có 2 màu nâu và đen, đã được bán tại Mỹ với giá 449USD (khoảng 10 triệu đồng).

Master & Dynamic ra mắt tai nghe Bluetooth thứ 2 mang tên MW50

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận