Massdrop giảm giá tai nghe Noble 6 tới 31%

Massdrop giảm giá tai nghe Noble 6 tới 31%
Noble Audio không phải là hãng thường xuyên giảm giá sản phẩm, nên đây sẽ là cơ hội khá đẹp cho những ai muốn sở hữu Noble 6 với giá giảm sâu.

Massdrop giảm giá tai nghe Noble 6 tới 31%

Sau khi có đủ 15 người "mua chung" thì giá bán của Noble 6 sẽ chỉ còn 690USD

Mặc dù có đại diện phân phối tại Việt Nam, song Noble 6 gần như không xuất hiện bởi khoảng giá của nó hơi lỡ cỡ. Thông thường, người chơi sẽ chọn Noble 3, 4, Savant nếu tài chính không quá rủng rỉnh, rồi sau đó tiến tới Kaiser 10 khi tiền bạc cho phép. Noble 6 được miêu tả là có bass rất tốt và lượng nhiều, thay vì cân bằng như những người anh em còn lại của hãng. Với giá bán đề xuất của hãng là 999USD, người Việt thường phải bỏ ra khoảng gần 25 triệu đồng để sở hửu Noble kèm chế độ bảo hành chính hãng 1 năm. Song nếu thông qua Massdrop thì chúng ta chỉ cần bỏ ra 690USD (tiết kiệm khoảng 31%), tương đương hơn 15 triệu đồng, nhưng có được chế độ bảo hành 2 năm tại Mỹ.
Massdrop giảm giá tai nghe Noble 6 tới 31%
Do đợt giảm giá này của Massdrop chỉ áp dụng cho thị trường Mỹ, nên chúng ta có thể sử dụng các dịch vụ ship hàng Mỹ để sắm Noble 6 để tham gia, hoặc nhờ người thân đang sống tại Mỹ. Tổng chi phí để có được sản phẩm này thường không quá 16 triệu đồng, tiết kiệm đáng kể so với giá ban đầu. Việc mua hàng thông qua Massdrop đã khá phổ biến. Song cũng có một số điểm cần lưu ý. Thông thường, các sản phẩm sẽ tới tay người mua trong khoảng 8-10 tuần sau khi chương trình “mua chung” kết thúc. Nếu cần bảo hành sản phẩm, bạn cũng sẽ phải tự bỏ tiền gửi tới Noble tại Mỹ (hoặc “nhờ vả” đại diện tại Việt Nam giúp đỡ nhưng vẫn mất chi phí). Dù sao, việc hỏng hóc tai nghe cũng không nhiều, nên tự cân nhắc trước khi mua.
Massdrop giảm giá tai nghe Noble 6 tới 31%

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận