Martin Lorgan giới thiệu mẫu loa đầu bảng mới Renaissance ESL 15A

Martin Lorgan giới thiệu mẫu loa đầu bảng mới Renaissance ESL 15A

Vẫn tiếp tục sử dụng công nghệ tĩnh điện lai, dòng Renaissance ESL 15A của Martin Lorgan còn đi kèm 10 tùy chọn hoàn thiện ngoại hình, với giá bán xấp xỉ 25 nghìn USD.

Martin Lorgan giới thiệu mẫu loa đầu bảng mới Renaissance ESL 15A

Hình ảnh duy nhất về loa tĩnh điện Martin Logan Renaissance ESL 15A

Cùng với Magnepan thì Martin Lorgan cũng là một số những thương hiệu hiếm hoi vẫn theo đuổi loa tĩnh điện. Song Martin Lorgan luôn tích hợp thêm 1 loa trầm với thùng riêng bên dưới, mà trong trường hợp của  Renaissance ESL 15A thì sử dụng nón nhôm cỡ 12inch (305mm) được cắt laser độ chính xác cực cao, tích hợp sẵn ampli kép công suất 500watt class D.

Điểm đặc biệt của Renaissance ESL 15A chính là đi kèm bộ DSP 24-bit Vojtko và công nghệ căn chỉnh âm học tự động ARC, giúp cho phần loa loa trầm hoạt động tối ưu theo từng nhu cầu cụ thể, có lẽ nhằm khắc phục việc công suất loa trầm không tối ưu và tương đương với phần còn lại. Martin Lorgan nhấn mạnh rằng họ đã phát triển công nghệ smart phase-shifting để giải quyết vấn đề lệch pha của 2 loại củ loa dynamic và tĩnh điện. Mạch phân tần Vojtko cũng được chế tạo bằng tay từ các tụ điện polypropylene và cuộn dây lõi rỗng tốt nhất, đảm bảo hạn chế méo và lấn giữa các dải âm.

Giống như tên gọi, Renaissance ESL 15A sử dụng màng loa tĩnh điện Curvilinear Line Source (CLS) Xstat gắn chân không với chiều rộng 15inch (khoảng 380mm), đi kèm công nghệ stator MicroPerf và phần khung được thiết kế lại theo tiêu chuẩn siêu cứng tương tự khung máy bay.

Martin Lorgan cho biết sẽ bắt đầu bán ra dòng loa Renaissance ESL 15A từ mùa xuân năm 2016 với 10 tùy chọn về hoàn thiện ngoại hình.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận