Marshall giới thiệu smartphone nghe nhạc Hi-Fi, loa siêu lớn

Marshall giới thiệu smartphone nghe nhạc Hi-Fi, loa siêu lớn
Thương hiệu ampli guitar và loa phòng thu nổi tiếng Marshall vừa trình làng chiếc điện thoại Android đầu tiên của họ với dấu ấn nổi bật ở “loa ngoài lớn hàng đầu thế giới”.
Marshall giới thiệu smartphone nghe nhạc Hi-Fi, loa siêu lớn
Trước đây, các điện thoại có loa ngoài lớn nhất thường đến từ Trung Quốc, còn chất lượng cao nhất lại thuộc về HTC. Song nay Marshall cũng đưa tới chiếc điện thoại London cả hệ thống loa kép stereo với công suất cao với “âm lượng tối đa to nhất Trái Đất” nằm ở cạnh màn hình. Ngay cả khi không đủ riêng tư để nghe loa ngoài, người dùng vẫn có thể chia sẻ nhạc với người yêu, bạn bè… nhờ thiết bị có đến 2 cổng tai nghe 3,5mm có thể hoạt động song song. Để chiếc London xứng tầm Hi-Fi, Marshall đã trang bị riêng soundcard Wolfson WM8281 tích hợp cả DAC chất lượng cao có thể xử lý nhạc 24bit/192kHz, đồng thời có headamp công suất lớn để chơi tốt với nhiều loại tai nghe. Kết nối Bluetooth 4.1 tiết kiệm điện năng và codec aptX sẽ giúp máy chơi nhạc không dây tốt hơn. Bản thân nền tảng Android 5.0 Lolipoop cũng đã có độ trễ khi xử lý nhạc rất thấp.
Marshall giới thiệu smartphone nghe nhạc Hi-Fi, loa siêu lớn
Ở trên đỉnh máy, Marshall thể hiện rõ mục đích của chiếc điện thoại Hi-Fi London khi đặt một nút mạ vàng khắc chữ M (Music) trên đỉnh máy giúp truy cập nhanh vào ứng dụng nghe nhạc. Ngay nút điều khiển âm lượng cũng được làm dạng vòng xoay analog như nhiều máy nghe nhạc cao cấp. Bên trong phần cài đặt, ứng dụng Global Equalizer sẽ điều chỉnh âm thanh của mọi chương trình phát nhạc, kể cả Youtube hay Apple Music. Soundcard Wolfson WM8281 cũng tạo điều kiện để thu âm tốt hơn khi kết hợp với hệ thống micro kép khử ồn và ứng dụng LoopStack, cho phép thu lại âm thanh 4 kênh ở chất lượng 16bit/44.1kHz. Và hấp dẫn không kém là ứng dụng DJing sẽ giúp mix nhạc mà không cần thêm bất cứ thiết bị chuyên dụng nào. Còn với người chơi guitar điện thì sản phẩm này có thể sử dụng như amp di động để chơi nhạc hay tập luyện bất cứ lúc nào.
Marshall giới thiệu smartphone nghe nhạc Hi-Fi, loa siêu lớn
  Với tư cách một chiếc smartphone, Marshall cũng đưa vào màn hình IPS 4,7inch độ phân giải HD bảo vệ bởi kính cường lực Gorrila Glass 3 và phủ lớp chống bám vân tay, chip xử lý Snapdragon 410 lõi tứ 1.2Ghz, camera chính 8MP và pin 2.500 mAh. Dù bộ nhớ trong chỉ 16GB, người dùng vẫn có thể tăng thêm 128GB qua thẻ nhớ microSD. Wolfson từng đưa ra giải pháp soundcard WM8281 cho các smartphone từ năm 2014, và Meizu từng sử dụng trên chiếc MX4. Meizu không có nhiều kinh nghiệm với việc nghe nhạc, nhưng chiếc MX4 đã trình diễn khá tốt, trong trẻo, nên chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng Marshall thực hiện tốt hơn nhiều trên chiếc London. Mức giá 590USD cho sản phẩm này có thể coi là không quá cao nếu Marshall làm thực sự tốt phần nghe nhạc, và họ sẽ bán kèm tai nghe inear Mode cùng hãng. Marshall dự kiến bán ra chiếc điện thoại Hi-Fi London từ ngày 21/8/2015, và mọi người hiện đã có thể đặt mua trước sản phẩm này.
Marshall giới thiệu smartphone nghe nhạc Hi-Fi, loa siêu lớn

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận