Marantz sắp tung ra music server NA6005

Marantz sắp tung ra music server NA6005

Marantz sắp sửa giới thiệu music server NA6005, nhằm bổ sung và hoàn thiện chất lượng trình diễn cho cặp đôi ampli và đầu đọc PM6005, CD6005.

Marantz sắp tung ra music server NA6005

 NA6005 hỗ trợ kết nối không dây Wi-fi, Bluetooth, và các công nghệ âm thanh độc quyền của Maranzt nhắm tới phân khúc sản phẩm bình dân. Để đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn của Maranzt, NA6005 có kết cấu rất chắc, cứng cáp, bộ cấp nguồn công suất lớn, cùng linh kiện được chọn lựa kỹ càng.

NA6005 trang bị DAC chất lượng cao và tầng ra hiệu suất cao góp phần nâng cao chất âm trong trẻo, thuần khiết. Các bo mạch âm thanh sử dụng công nghệ độc quyền HDAM và HDAM-SA2 theo cấu trúc lai (hybrid) nhằm đạt được mức nhiễu thấp, và xử lý tín hiệu tốc độ cao. Từ đó, âm thanh được tái tạo với độ chi tiết cao và sống động.

NA6005 nối mạng gia đình qua cổng Ethernet hoặc Wi-Fi , từ đó người dùng có thể truy cập hàng chục ngàn bản nhạc từ các trạm Internet radio và các dịch vụ streaming như Spotify Connect. Ngoài ra, music server còn trang bị công nghệ Airplay của Apple để người dùng nhận nhạc từ iTunes trên các thiết bị di động của Apple hoặc máy tính.

Do music server có khả năng tương thích với DLNA 1.5 nên người dùng có thể cập nhật các thư viện file trên thiết bị NAS hay Media Server từ xa để lấy nhạc. NA6005 cũng hỗ trợ các định dạng WAV, WMA, MP3, AAC cũng như các file nhạc độ phân giải cao như DSD2.8MHz/5.6MHz, FLAC 192/24, WAV 192/24, AIFF và ALAC. Tính năng Gapless cũng được đưa vào sản phẩm để các bản nhạc trình diễn không bị ngắt quãng.

Cổng USB ở mặt máy cho phép người dùng thưởng thức âm thanh từ iPhone và iPod. Ngoài ra, NA6005 còn trang bị ngõ vào số quang học để kết nối với TV. Mặc dù đa năng nhưng music server của Marantz lại dễ vận hành qua màn hình lớn hoặc ứng dụng điều khiển từ xa.

NA6005 dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 2 với giá 649 USD.

Cùng chủ đề

Bình luận