Magico nâng cấp loa cột đầu bảng Q7 Mk II

Magico nâng cấp loa cột đầu bảng Q7 Mk II

Alon Wolf và đội ngũ kỹ sư của Magico vừa tuyên bố đã nâng cấp thành công mẫu loa cột đầu bảng Q7 cho cả người mua mới và khách hàng đang sở hữu sản phẩm.

Magico nâng cấp loa cột đầu bảng Q7 Mk II

Magico không bỏ rơi những khách hàng cũ đã từng bỏ ra hàng trăm ngàn USD ra mua cặp loa Q7 thế hệ đầu. Với số tiền chỉ gần một phần năm giá trị ban đầu, người sở hữu Q7 có thể nâng cấp loa lên phiên bản mới. Và tất cả qui trình đều được thực hiện tại nhà máy của Magico để đảm bảo chất lượng đồng đều.

Phiên bản mới của loa cột Q7 được nâng cấp với một số công nghệ lấy từ sản phẩm được sản xuất với số lượng giới hạn M-Project, hứa hẹn cải thiện đáng kể hiệu suất âm thanh tổng thể. Dễ dàng tìm thấy sự thay đổi của loa Q7 Mk II ở mạch phân tần, loa tweeter và loa trung âm.

Magico nâng cấp loa cột đầu bảng Q7 Mk II

Đáng chú ý nhất là màng loa tweeter sử dụng chất liệu beryllium tráng kim cương kích thước 28mm (lớn hơn mức 26mm trước đây) được chế tạo bằng phương pháp hân tích phần tử hữu hạn không đàn hồi (FEA), tận dụng khéo léo được tính chất của beryllium mà không gia tăng trọng lượng. Magicon còn kết hợp với mô-tơ mới, và hệ thống buồng khuếch đại mới, giúp giảm méo âm tần số cao xuống mức thấp nhất. Mạch phân tần mới có sự tham gia của tụ MCap Supreme Evo hứa hẹn âm thanh hài hòa hơn.

Song cũng không thể quên củ loa trung âm mới kích thươc 6 inch sử dụng nón làm từ vật liệu Graphene. Kết quả là nón mới nhẹ hơn 30% nhưng cứng gấp 300% thế hệ trước. Ở bên trong, Magico sử dụng một nam châm cực lớn, kết hợp với một bộ ổn định từ tính, đem lại mức 1.7 Tesle trong khoảng cách 15mm khi kết hợp với cuộn cảm làm từ titanium.

Mặt khác, Magico cũng áp dụng kỹ thuật scan laser 3D để đảm bảo sai số khi lắp ráp ở mức nhỏ chưa từng có, nhằm tối ưu chuyển động của sóng âm thanh. Nhà sản xuất cho biết loa trung âm có thể đạt âm lượng 120dB mà hoàn toàn không bị méo âm.

Magico đề xuất giá bán cho loa cột Q7 Mk II ở mức 229.000USD một cặp, song chi phí nâng cấp từ phiên bản cũ chỉ mất 44.000USD một cặp.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận