Mad Catz ra mắt tai nghe chơi game không dây Tritton Swarm

Mad Catz ra mắt tai nghe chơi game không dây Tritton Swarm

Mẫu tai nghe mới của Mad Catz có ngoại hình bóng bẩy, hiện đại cùng màu sắc trẻ trung, bắt mắt, và khả năng kết nối cùng lúc 2 thiết bị không dây.

Mad Catz ra mắt tai nghe chơi game không dây Tritton Swarm

Theo Mad Catz, mẫu tai nghe không dây Tritton Swarm có thể tương thích với tất cả các thiết bị di động cũng như có thể kết nối với các máy PC, Mac hay máy chơi game cầm tay thông qua jack 3,5 mm. Tritton Swarm sử dụng chuẩn kết nối Bluetooth riêng biệt để đảm bảo ổn định.

Thiết kế của Tritton Swarm cũng rất bắt mắt với các màu sắc rực rỡ, trẻ trung, phù hợp với các tín đồ công nghệ. Ngoài ra, mẫu tai nghe này cũng được tích hợp một bộ điều khiển đầy đủ cùng một đèn LED để thông báo kết nối, dung lượng pin còn lại.

Tritton Swarm có khả năng kết nối cùng lúc với 2 thiết bị, cho phép người dùng vừa chơi game hoặc nghe nhạc nhưng vẫn có thể nhận cuộc gọi từ smartphone mà không gây gián đoạn công việc, kết nối. Khả năng giả lập âm thanh vòm cải tiến sẽ mang lại cho những game thủ trải nghiệm mới mẻ khi xác định được chính xác hướng của tiếng động trong game. Công nghệ AM3D cho phép chuyển đổi những tín hiệu âm thanh chuẩn stereo thành 3D với độ chính xác cao.

Tritton Swarm có 5 lựa chọn màu sắc gồm ánh xanh lam, đỏ, hồng, xanh lục và đen và sẽ được bán ra trong tháng 3 tới với mức giá 150 USD.

Cùng chủ đề

Bình luận