Luxman ra mắt pre-amp hi-end C-700u nhân 90 năm thành lập

Luxman ra mắt pre-amp hi-end C-700u nhân 90 năm thành lập
Nhân dịp kỷ niệm 90 năm thành lập, thương hiệu âm thanh lâu đời từ Nhật Bản đã giới thiệu mẫu pre-amp C-700u với nhiều công nghệ mượn từ đàn anh đầu bảng C-900u.
Luxman ra mắt pre-amp hi-end C-700u nhân 90 năm thành lập
Paul Clarke - giám đốc của Audio Active, đơn vị phân phối các sản phẩm của Luxman ở Úc – tuyên bố rằng: “Luxman là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh tên tuổi và lâu đời nhất trên thế giới. Với việc ra mắt chiếc pre-amp C-700u cùng thời điểm với power-amp M-700u và đầu CD/SACD D-06u trong dịp kỷ niệm 90 năm thành lập, thông điệp mà Luxman muốn gửi tới người dùng là luôn luôn đáp ứng niềm tin của người hâm mộ với những sản phẩm tốt nhất”. Diểm nổi bật nhất của pre-am Luxman C-700u là mạch ODNF (Only Distortion Negative Feedback) thế hệ thứ tư do chính Luxman nghiên cứu và phát triển, kết hợp trực tiếp cùng với mạch giảm tín hiệu mà không gây nhiễu (attenuator circuit) LECUA 1000, vốn lấy từ mẫu preamplifier flagship C-900u xuống, để mang đến khả năng kiểm soát và cân bằng 2 kênh âm thanh trái / phải trong ngay cả ở mức âm lượng cao nhất.
Luxman ra mắt pre-amp hi-end C-700u nhân 90 năm thành lập
Pre-amp C-700u còn được trang bị tính năng chỉnh âm bass và treble, điều chỉnh loudness khi nghe ở mức âm thấp, nút ‘line-straight’ để không phụ thuộc vào phần kiểm soát âm, và lựa chọn phase dành cho các cổng vô cân bằng. Bên cạnh đó, màn hình hiển thị FL có thể phóng to thông qua điều khiển từ xa để nhờ vậy những thông tin chính vẫn có thể đọc được một cách dễ dàng bất kể khoảng cách người dùng đứng cách thiết bị bao xa. Về các kết nối thì thiết bị pre-amp C-700u mang đến cho người dùng năm cổng RCA và hai cổng XLR cân bằng), và bốn cổng ra (bao gồm hai cổng RCA và hai XLR). Đồng thời còn có cổng xuất thông tin ra màn hình lớn, hỗ trợ phần nào nhu cầu ghi âm. Luxman đưa ra giá bán đề xuất cho pre-amp Luxman C-700u ở mức 8.999 USD (khoảng 196 triệu đồng). Hiện tại, sản phẩm đã lên kệ tại một số quốc gia.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận