LSTN: làm tai nghe để gây quĩ từ thiện

LSTN: làm tai nghe để gây quĩ từ thiện
Hẳn tai nghe “thân thiện” không còn xa lạ, nhưng LSTN là một trong những thương hiệu hiếm hoi được sinh ra để trợ giúp những người khiếm khuyết về thính giác.

LSTN: làm tai nghe để gây quĩ từ thiện

LSTN Fillmore

  Câu chuyện đằng sau thương hiệu LSTN bắt đầu từ CEO Bridget Hilton. Cô đã thực sự rung động khi xem một video về người phụ nữ hạnh phúc khi lần đầu tiên được nghe thấy giọng nói của chính mình. Chính điều này dẫn cô đến với việc nghiên cứu về khiếm thính, bàng hoàng với con số 360 triệu người gặp vấn đề về thính lực trên toàn cầu. Không chỉ do tai nạn, nhiều người đã được sinh ra và lớn lên mà chưa bao giờ hoàn thiện. Sau đó,Bridget Hilton tìm gặp Joe Huff, cũng là đồng sáng lập thương hiệu LSTN, để nói về ý tưởng thành lập một công ty hướng tới việc hỗ trợ nhiều người lấy lại thính lực. Cho đến nay, LSTN vẫn cam kết trích ra một số tiền nhỏ trên mỗi chiếc tai nghe bán ra, từ đó đóng góp vào quĩ hỗ trợ phục hồi thính lực Starkey. Theo báo cáo của 2 năm trở lại, LSTN đã giúp đỡ 15.000 có thể nghe được. Dù con số này vẫn khá nhỏ so với 360 triệu người thì họ cũng đã nỗ lực.

LSTN: làm tai nghe để gây quĩ từ thiện

LSTN Bowerys

  Các sản phẩm của LSTN, như 2 chiếc Fillmore và Bowerys mới giới thiệu cũng đều chú trọng đến việc nghe nhạc an toàn với âm lượng vừa đủ nghe, và độ nhiễu thấp. Hơn nữa, tất cả sản phẩm của LSTN đều sử dụng vỏ gỗ tự nhiên nguyên tấm, và các vật liệu khác thân thiện với môi trường. Stereo Channel đã nghe thử 1 số tai nghe của LSTN, và nhìn chung họ không quá nổi bật về âm thanh, nhưng vẫn khá dễ nghe. Chúng tôi sẽ tiến hành review các sản phẩm của LSTN trong thời gian ngắn tới.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận