Love Harmony Hyper Degaubiss AX-W3 MKⅡ – khử từ cho thiết bị audio

Love Harmony Hyper Degaubiss AX-W3 MKⅡ – khử từ cho thiết bị audio
Nếu như bạn là một người tin rằng việc khử từ cũng có thể khiến cho âm thanh trở nên tốt hơn thì sản phẩm mới của Love Harmony mang tên Hyper Degauss AX-W3 MKⅡ có lẽ sẽ phù hợp với bạn.
Love Harmony Hyper Degaubiss AX-W3 MKⅡ – khử từ cho thiết bị audio
Love Harmony chính là thương hiệu được sử dụng cho các sản phẩm audio cao cấp đến từ hãng Aiwa danh tiếng một thời. Trải qua quãng thời gian khó khăn và có lúc gần như biến mất hoàn toàn trên thị trường, thương hiệu này đã trở lại một cách đầy mới mẻ vào đầu năm 2010 với nhiều sản phẩm rất đáng chú ý. Thế nhưng đạt đến cảnh giới như thiết bị khử từ mang mã hiệu AX-W3 MKⅡ  này thì xem ra hiếm ... Đây là thế hệ phát triển thứ hai của các thiết bị khử từ mang thương hiệu Love Harmony. Theo nhà sản xuất, AX-W3 MkII được thiết kế để có thể sử dụng với hầu hết các thiết bị mà các bạn có thể biết trong một hệ thống audio cao cấp, từ các bộ loa cột, bookself hay subwoofer; các thiết bị mixer trên hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, các tai nghe sử dụng dynamic driver, hoặc thậm chí là cả cartridge trên máy đọc đĩa Vinyl hoặc pickup guitar, các thiết bị DAC sử dụng cổng RCA hoặc XLR v.v ... Cách sử dụng cũng khá đơn giản khi người dùng chỉ cần kết nối thiết bị khử từ vào ngõ ra của các thiết bị âm thanh cần xử lý và bật máy cho chạy liên tục trong khoảng 20 - 30 phút, thời gian cần thiết để quá trình khử từ có hiệu quả.
Love Harmony Hyper Degaubiss AX-W3 MKⅡ – khử từ cho thiết bị audio

Toàn cảnh 2 mặt của AX-W3 MKⅡ

Tuy nhiên chuyện tai người dùng có nhận ra sự khác biệt sau khi khử từ hay không thì bản thân người viết cũng ... không chắc chắn cho lắm. Vậy nhưng Aiwa thì lại khá lạc quan và tự tin vào sản phẩm mới này. Để có thể sở hữu thiết bị này, các bạn sẽ phải bỏ ra số tiền là 57500 yên, tức là khoảng 10,6 triệu đồng cho một chiếc, không hề rẻ một chút nào. Không biết đọc xong bài này, có độc giả nào của Stereo.vn chạy ngay sang Nhật để rước về một chiếc không ?

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận