Lốp xe Ever&Nexo: Chẳng lo thủng vì cán phải đinh

Lốp xe Ever&Nexo: Chẳng lo thủng vì cán phải đinh

Dập săm, thủng lốp, cán phải đinh khi đi xe sẽ chỉ còn là quá khứ với lốp xe không bao giờ xì hơi Ever Tire và Nexo Tire.

Bộ phận dễ hư hại nhất trên một chiếc xe đạp chính là lốp xe. Ước tính, mỗi năm có tới 1,3 triệu lốp xe thải ra ngoài môi trường và đó là con số khổng lồ. Nắm được điều này, hãng Nexo North America đã phát minh ra 2 mẫu lốp Ever Tire và Nexo Tire với khả năng siêu việt: không bao giờ xịt.

Lốp xe Ever&Nexo: Chẳng lo thủng vì cán phải đinh

Với Ever Tire, bạn không cần lo lắng về việc bơm hơi cho lốp và hãy quên đi sự kết hợp săm – lốp truyền thống. Ever Tire được làm từ chất liệu polyme, có khả năng chống xốc cực cao và được thiết kế với rất nhiều lỗ tròn. Dĩ nhiên, không cần bơm hơi đồng nghĩa với việc có cán phải đinh thì nó vẫn chạy băng băng trên đường. Chiếc lốp này vận hành tốt tới 8000km trong khi các lốp thông thường chỉ là 5000km.

Lốp xe Ever&Nexo: Chẳng lo thủng vì cán phải đinh

Bên cạnh đó, yếu tố môi trường cũng được đảm bảo với Ever Tire. Các nhà sản xuất chỉ mất 30 phút để tạo ra một chiếc Ever Tire bằng hợp chất polymer đơn giản, dễ tái chế. Trong khi đó, một chiếc lốp truyền thống phải trải qua nhiều công đoạn như nghiền nhỏ, lưu hóa cao su và cho thêm một số chất như lưu huỳnh ở nhiệt độ cao để làm cho vật liệu có sức bền tốt hơn.

Tuy nhiên, chiếc lốp này yêu cầu bạn phải dùng loại vành đặc biệt để phù hợp thiết kế không cần bơm hơi của nó. Nếu bạn không muốn thay đổi chiếc xe đạp thân yêu của mình thì hãy chuyển sang Nexo Tire với khả năng tương tự mà vẫn lắp vừa vành sẵn có của bạn.

Các bạn có thể truy cập trang Kickstarter để đặt mua cho mình sản phẩm tuyệt vời này vào tháng 1 năm sau.

Nguồn: Digital Trends

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận