Loạt smartphone hấp dẫn vừa giảm giá hàng triệu

Loạt smartphone hấp dẫn vừa giảm giá hàng triệu

Các chuyên gia cho rằng khoảng tháng 4 và 5 hàng năm là thời điểm hoàn hảo để sắm smartphone mới, và dưới đây là những lựa chọn tuyệt vời cho người dùng sau đợt giảm giá vào tháng 3 vừa qua.

Sony Xperia Z5 Premium

Loạt smartphone hấp dẫn vừa giảm giá hàng triệu

Mẫu flagship màn hình 4K của Sony dù gây ấn tượng mạnh bằng thiết kế đẹp mắt và độ phân giải "khủng", nhưng mức giá gần 20 triệu đồng trước đây đã khiến không ít người phải chùn tay. Tuy nhiên, động thái giảm giá lên tới hơn 3 triệu đồng gần đây đã khiến nhiều người bất ngờ, và dù chưa chắc đã giúp máy bán chạy hơn, nhưng điều này sẽ phần nào khiến người dùng bớt cảm thấy "ngao ngán", đồng thời cũng để "dọn đường" sớm, đón chờ bô ba Xperia X series sắp bán ra trong khoảng 2 tháng tới.

Xem đánh giá chi tiết Xperia Z5 Premium

Giá tham khảo: 15.990.000 đồng, giảm 3 triệu đồng

Blackberry Passport Silver

Loạt smartphone hấp dẫn vừa giảm giá hàng triệu

"Đứa con hoang" của Dâu đen mang tên Passport Silver không được người dùng đón nhận nồng nhiệt cho lắm, một phần bởi chỉ là phiên bản đổi vỏ của Passport, một phần là bởi không có đặc điểm gì nổi bật hay mới mẻ để người dùng chú ý.

Ngoài thiết kế khác lạ so với mặt bằng chung, nền tảng BB OS 10 có thể chạy ứng dụng Android và thương hiệu đã gắn liền với cả một thế hệ người dùng, Passport Silver gần như chẳng còn gì nổi trội so với các đối thủ cạnh tranh từ Android và iOS. Tuy nhiên, với mức giá giảm còn gần 11 triệu đồng, có lẽ nhiều người sẽ thấy muốn mua hơn.

Giá tham khảo: 10.800.000 đồng, giảm 1 triệu đồng

Xiaomi Mi 5

Loạt smartphone hấp dẫn vừa giảm giá hàng triệu

Đã bán được vài tuần, độ hot cũng giảm bớt và mức giá mà các thương gia đưa ra cho Xiaomi Mi 5 cũng vì thế mà hạ theo. Từ mức 9 triệu đồng, người dùng giờ đã có thể sở hữu Mi 5 phiên bản cấu hình thấp nhất (Snapdragon 820 1,8Ghz, RAM 3GB, ROM 32GB) với 7,9 triệu đồng. Tuy vẫn còn khá cao so với các thế hệ trước mà Xiaomi công bố, nhưng bạn sẽ gần như không thể tìm được một mẫu smartphone nào khác cấu hình tương đương mà giá dưới 10 triệu đâu.

Giá tham khảo: 7.900.000 đồng, giảm 1 triệu đồng

HTC One E9 dual sim

Loạt smartphone hấp dẫn vừa giảm giá hàng triệu

Dù đã ra mắt được gần 1 năm nhưng One E9 vẫn được ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp, cấu hình cao, loa ngoài Boomsound và mức giá rẻ, chỉ khoảng hơn 6 triệu đồng. Hiện tại nguồn hàng của máy vẫn còn, và giá thì cũng vừa được điều chỉnh xuống chỉ còn hơ 5 triệu đồng, rất phù hợp với đối tượng là học sinh, sinh viên hay người mới đi làm. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn sở hữu thì hay nhanh tay lên, bởi đây có thể là lần giảm giá cuối cùng trước khi hết hàng.

Giá tham khảo: 5.490.000 đồng, giảm 1 triệu đồng

OPPO R5

Loạt smartphone hấp dẫn vừa giảm giá hàng triệu

Dòng sản phẩm thời trang của OPPO trước giờ vẫn được người dùng ưa chuộng dù giá cao hơn hẳn mặt bằng chung. Chiếc OPPO R5 giờ đã hết "hot", nhường sân cho OPPO R7 và R9 series, nhưng mức giá của nó cũng mới chỉ được điều chỉnh lại một chút, xuống mức 6,4 triệu đồng, chỉ giảm 500,000 đồng so với trước đó. Dù cấu hình phần cứng và phần mềm thua kém so với đàn em, OPPO R5 vẫn dễ dàng mê hoặc những tín đồ thời trang bằng thiết kế đẹp mắt và độ dày chỉ khoảng 5mm.

Giá tham khảo: 5.390.000 đồng, giảm 500.000 đồng

Cùng chủ đề

Bình luận