Loạt smartphone Android hấp dẫn vừa lộ diện

Loạt smartphone Android hấp dẫn vừa lộ diện

Vài ngày vừa qua, có ít nhất là 3 chiếc smartphone Android mới lộ diện đến từ Samsung, Motorola và OnePlus. Cả ba đều hé lộ nhiều đặc điểm mới so với thế hệ trước và nhận được nhiều quan tâm từ cộng đồng công nghệ.

Samsung Galaxy C5

Dường như ông lớn Hàn Quốc đang rất nỗ lực để thay đổi thiết kế cho các sản phẩm, từ Galaxy S, Note, A cho tới dòng C sẽ sớm ra mắt. Chiếc Galaxy C5 dưới đây có mặt trước theo đúng truyền thống của Samsung, nhưng mặt sau thì được thay đổi với vỏ kim loại cong đều 4 cạnh và các đường nhựa gần giống với iPhone 6 hay One M7/8/9. Nếu nhìn qua, có lẽ không ai nghĩ đây lại là một sản phẩm của Samsung nếu như không có logo ở mặt lưng.

Loạt smartphone Android hấp dẫn vừa lộ diện

Theo SamMoblie thì Galaxy C5 sẽ có màn hình 5.2 inch FullHD, sử dụng vi xử lý Snapdragon 617 octa-core, RAM 4GB và chạy trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow. Nếu đây là sự thật thì Galaxy C5 sẽ nằm ở phân khúc ngang với Galaxy A9 hay A9 Pro, và không rõ là hãng sẽ định làm gì để tránh "đụng độ" về giá.

Motorola Moto X 2016

Đây là chiếc smartphone có lẽ sẽ dễ gây thất vọng nhất năm về mặt thiết kế vì "xấu", "vô duyên" và "mất chất Moto". Đó là những nhận định của nhiều người dùng sau khi thấy ảnh render về Moto X 2016.

Loạt smartphone Android hấp dẫn vừa lộ diện

Không rõ là bộ phân thiết kế của Motorola muốn đạt được điều gì, nhưng nếu nhìn qua thì ai cũng sẽ cho rằng các chi tiết trên thân máy trông... chẳng liên quan gì đến nhau. Mặt trước Moto X 2016 bo tròn nhẹ không có gì nổi trội, cụm camera trước và flash lớn, viền dưới rất dày nhưng lại chỉ có 1 nút home hình vuông bé xíu và 2 cảm biến camera phụ lộ rõ trên bản màu trắng nhìn rất thô kệch và xấu xí.

Mặt lưng của máy thì được làm bằng, có vẻ là bằng kim loại với 2 miến nhựa phân tách sóng ở trên và dưới, cụm camera tròn lớn, lồi ra khỏi lưng rất nhiều và một dải các chân pin để kết nối với phụ kiện.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin rõ ràng về cấu hình phần cứng của Moto X 2016.

OnePlus 3

Chiếc "iPhone Killer" thế hệ thứ 3 cũng đã rục rịch chờ ra mắt, và các hình ảnh dưới đây lại khẳng định thêm rằng ngày công bố đã đến rất gần.

Loạt smartphone Android hấp dẫn vừa lộ diện
Theo thông tin từ Weibo, OnePlus 3 sẽ có thiết kế tối giản, bao gồm viền siêu mỏng, nút Home cảm ứng kiêm cảm biến vân tay, màn hình cong 2 cạnh bên, mặt lưng kim loại với các đường nhựa phân tách và camera lồi gần như y hệt Galaxy C5 phía trên. Cũng như các đời OnePlus trước đây, OnePlus 3 sẽ có cấu hình khủng nhất nhì hiện tại (Snapdragon 820, RAM 4/6GB, bộ nhớ trong 32/64GB) và mức giá chỉ từ 7 đến 9 triệu đồng mà thôi.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận