Loa soundbar Harman Kardon Omni tái xuất ở CES 2015

Loa soundbar Harman Kardon Omni tái xuất ở CES 2015

Loa soundbar Harman Kardon Omni tái xuất ở CES 2015

Dòng loa không dây Omni mới của Harman Kardon sẽ chính thức lên kệ sau khi triển lãm CES 2015 kết thúc.

Với mức giá không quá cao, nhưng tích hợp nhiều tính năng hữu ích và chất lượng âm thanh dễ chịu, dòng soundbar Omni từng nhận được nhiều lời khen ngợi tại triển lãm IFA 2014. Omni Bar là dòng loa soundbar 2.1 được Harman Kardon kết hợp với một cục sub tối ưu cũng sử dụng kết nối không dây, tạo nên một hệ thống giải trí hoàn chỉnh bên cạnh TV với giá dự kiến ở mức 800USD (hơn 17 triệu đồng). Harman Kardon cục sub đi kèm Omni Bar có thể treo tường, hoặc thậm chí đủ gọn để đặt dưới ghế sofa.

Omni Bar có thể kết nối với TV thông qua cáp vật lý như toslink hoặc HDMI, hay sử dụng ngay mạng Wi-Fi có sẵn trong gia đình. Người dùng cũng có thể sử dụng thêm các loa di động khác thuộc dòng Omni (như Omni 10 và 20) để nâng cấp hệ thống có không gian tốt hơn.

Toàn bộ hệ thống được điều khiển bằng ứng dụng tiện ích của Harman Kardon, có thể tải về miễn phí trên smartphone, tablet. Hệ thống loa không dây Omni có thể xử lý tín hiệu âm thanh 24bit/96kHz ngay cả khi sử dụng mạng không dây.

Hệ thống loa không dây Omni sẽ tương thích với các dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến như Tidal, Qobuz, Tunein, Rhapsody và Juke ngay khi sản phẩm lên kệ.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận