Loa không dây cho phòng tắm

Loa không dây cho phòng tắm

Mẫu loa không dây Suction Cup có hình dạng tương tự như chiếc… vòi sen trong phòng tắm và có thể gắn trực tiếp lên tường mà không cần bất kỳ một thiết bị treo nào.

Loa không dây cho phòng tắm

Suction Cup được thiết kế theo dạng tròn có kích thước khá nhỏ gọn, chỉ khoảng 7,6 cm cùng trọng lượng chỉ khoảng 124 gram. Mẫu loa này có phần chân đế là miếng đệm cao su hút chân không giúp bám chặt trên các mặt phẳng mà không cần keo dính hay móc treo.

Điểm đặc biệt là Suction Cup có khả năng chống nước và kết nối không dây với mọi nguồn phát qua giao tiếp Bluetooth trong khoảng cách hơn 10m. Với công suất 12 watt, Suction Cup khá phù hợp khi gắn trên kính xe hơi, trong tủ bếp, phòng tắm hoặc ngay ở thành bể bơi. Mẫu loa này còn được tích hợp một microphone cho phép người dùng đàm thoại, trả lời các cuộc gọi trực tiếp mà không cần cầm vào điện thoại.

Suction Cup sử dụng viên pin Li-ion cho thời lượng hoạt động liên tục lên tới 8 giờ sau mỗi lần sạc qua cổng USB.  Thiết bị được bán với mức giá 30 USD và chỉ có màu đen.

Hình dáng bề ngoài của Suction Cup nom không giác gì một chiếc vòi sen, nhưng người dùng chớ nên chờ đời nước phun ra từ đó mà phật ý, thay vào đấy, là âm nhạc tuôn trào. Một món quà công nghệ đầy ý nghĩa. Nhỏ gọn, độc đáo, Suction Cup rất hợp để làm quà tặng vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, Giáng Sinh hay ngày Valentine.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận