Loa di động Harman Kardon One dành cho HTC One M9

Loa di động Harman Kardon One dành cho HTC One M9

Chiếc loa Bluetooth trị giá 4,2 triệu One của Harman Kardon được tích hợp bên trong công nghệ kết nối của HTC để dễ dàng chơi nhạc từ những chiếc smartphone của HTC, mà đặc biệt là sản phẩm HTC One M9 vừa ra mắt tại MWC 2015 (Whathifi) .

Loa di động Harman Kardon One dành cho HTC One M9

Harman Kardon và HTC đang cùng thực hiện một số dự án, và chiếc loa không dây sử dụng kết nối Bluetooth Harman Kardon One là sản phẩm đầu tay của sự hợp tác này. Chiếc loa này vừa ra mắt lần đầu trước công chúng tại triển lãm điện thoại di động lớn nhất thế giới MWC 2015. One có thể kết nối không dây với bất kỳ một thiết bị phát nhạc số nào, nhưng sẽ trở nên đơn giản, trơn tru và hay nhất khi chơi nhạc từ smartphone của HTC. Chính vì đặc tính này mà chiếc loa được đặt tên là One, trùng tên với dòng sản phẩm hàng đầu của HTC.

Loa bluetooth One chỉ cao có 7 cm và rộng 18 cm, được trang bị công nghệ kết nối của HTC (HTC Connect technology) bên trong. Thiết kế này cho phép các điện thoại của HTC nói chung, và chiếc smartphone mới nhất One M9 có thể kết nối đơn giản bằng cách vuốt ba ngón tay trên màn hình cảm ứng từ bất kỳ một ứng dụng nghe nhạc nào. Điều này có nghĩa là việc kết nối với loa sẽ nhanh hơn, đơn giản hơn từ các dòng máy của HTC, 2 thiết bị không mất thời gian để tìm, dò và cặp đôi như thường lệ.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận