Lộ video Galaxy Note 7: Thiết kế không mới, thêm nhiều tính năng

Lộ video Galaxy Note 7: Thiết kế không mới, thêm nhiều tính năng

Có vẻ như tin đồn về việc Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 7 ngay trong tháng 8 là hoàn toàn chính xác, bởi mới chỉ đầu tháng 6 thôi mà chúng ta đã được thấy thêm rất nhiều thông tin mới, thậm chí là cả đoạn video render về máy, hé lộ các đặc điểm cả mới lẫn cũ về thiết kế và tính năng.

Bên cạnh đoạn video, nguồn tin còn chia sẻ thêm rằng màn hình của máy sẽ vào khoản 5,7 - 5,8 inch, kích thước tổng thể đạt 153.5 x 73.9 x 7.9mm, dày hơn một chút nhưng chiều ngang cũng hẹp hơn nhờ viền cạnh siêu mỏng. Thiết kế chung của Galaxy Note 7 vẫn là 2 mặt kính và viền kim loại, nhưng lần này thì cạnh viền được vát cong nhiều hơn, gần bằng với Galaxy S7 Edge, giúp các thao tác vuốt trơn tru, mượt mà hơn, dù có thể sẽ gây khó chịu khi sử dụng bút.

Lộ video Galaxy Note 7: Thiết kế không mới, thêm nhiều tính năng

Thiết kế tổng thể các mặt của Galaxy Note 7.

Có 2 điểm mới mà chúng ta thấy ngay khi nhìn vào hình ảnh render này, chính là sự xuất hiện của 2 loại cảm biến mới ở mặt trước và cổng USB Type-C. Nhiều người cho rằng những chấm đen nhỏ mới chính là cảm biến võng mạc - tính năng được kì vọng là phương thức bảo mật di động của tương lai, có thể thay thế cho cảm biến vân tay.

Về cấu hình, nhiều nguồn tin đã khẳng định Galaxy Note 7 sẽ được trang bị những con chip tối tân nhất của cả Qualcomm và Samsung, ví dụ như Snapdragon 823 và Exynos 8890, RAM 6GB, màn hình QuadHD và có thể là cả phiên bản 4K nữa. Ngoài ra, việc video render này không xuất hiện cụm camera kép ở mặt lưng cũng có thể hiểu theo hai nghĩa, một là nó sai (hoặc đã cũ), hai là chỉ phiên bản Note 7 Edge mới được trang bị tính năng đặc biệt này, còn phiên bản thường thì vẫn chỉ dùng 1 camera.

Phần còn lại của thiết kế không có gì nổi trội hơn so với Galaxy S7 hay Galaxy Note 5, và điều này có thể sẽ khiến một số người không mấy hài lòng. Còn bạn thì sao? Nếu bạn có dự định mua một chiếc Galaxy Note 7 thì thiết kế không đổi như thế này có khiến bạn chùn tay không?

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận