Lộ diện dòng sản phẩm âm thanh năm 2016 của LG

Lộ diện dòng sản phẩm âm thanh năm 2016 của LG

LG khởi động năm 2016 khá sớm với một loạt các sản phẩm nghe nhìn mới dự tính sẽ được ra mắt vào ngay đầu tháng 1, và nhiều khả năng cũng sẽ xuất hiện tại CES 2016.

Lộ diện dòng sản phẩm âm thanh năm 2016 của LG

LG Music Flow SH8

Trong vài năm gần đây, LG cũng như nhiều hãng khác đang cố gắng xây dựng một hệ sinh thái khép kín hoàn chỉnh với các thiết bị cùng mang logo LG có khả năng tương tác và liên lạc với nhau, cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Đây cũng là tư tưởng chung cho việc ra mắt 3 mẫu loa soundbar không dây mới thuộc dòng Music Flow với model lần lượt là SH6, SH7 và SH8.

Dòng soundbar Music Flow mới tiếp tục kế thừa ý tưởng của LG về hệ thống âm thanh gia đình với mô hình lấy NAS hoặc PC làm trung tâm lưu trữ nội dung,TV, laptop hoặc mỗi dàn âm thanh ở các phòng khác nhau có thể phát các nội dung khác nhau một cách hoàn toàn độc lập và có thể điều khiển cũng như kiểm soát dễ dàng thông qua các ứng dụng có sẵn smartphone hoặc máy tính bảng, tạo sự tiện lợi cho người dùng.

Dòng sản phẩm Music Flow mới sẽ có thiết kế trang nhã, hiện đại và tất nhiên là vẫn đủ gọn nhẹ đúng như tiêu chí của các dòng loa soundbar hiện nay. Sự khác biệt giữa 3 model chủ yếu ở số lượng loa và một số tính năng cao cấp đi kèm. Về cơ bản thì SH7 và SH8 sẽ được trang bị subwoofer không dây rời giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc bố trí loa trong phòng, trong khi đó SH6 sẽ không có subwoofer mà thay vào sẽ sử dụng một đôi radiator thụ động làm thay nhiệm vụ của driver siêu trầm.

Ngoài ra, cả ba mẫu đều có khả năng kết nối không dây phối hợp với các mẫu loa vệ tinh để bàn khác trong cùng dòng Music Flow để tạo thành một hệ thống loa âm thanh vòm 5.1 vật lý với khả năng tái tạo không gian được cải thiện hơn rất nhiều và tạo khả năng nâng cấp khá linh hoạt cho những nhu cầu sử dụng khác nhau.

Cuối cùng, các mẫu soundbar mới đều được LG trang bị đầy đủ các kết nối cơ bản hiện nay như Bluetooth 4.0, Wi-Fi và tất nhiên là không thể thiếu khả năng streaming nhạc chất lượng cao 24 bit / 192 kHz thông qua cả 2 chuẩn này.

Lộ diện dòng sản phẩm âm thanh năm 2016 của LG

LG X-Boom CM9960

Một dòng sản phẩm khác cũng hứa hẹn sẽ được ra mắt tại sự kiện CES 2016 sắp tới đây đó là các hệ thống LG X-Boom, cụ thể hơn chúng ta sẽ có 3 model với tên gọi lần lượt là OM7560, OM 5560 và CM9960. Đây là những dòng loa với kích thước lớn và được thiết kế để phục vụ âm thanh cho các buổi party, do vậy thường thì người ta sẽ ưu tiên vấn đề công suất lớn hơn là chất lượng âm thanh.

Hai mẫu OM7560 và OM5560 sẽ là hai hệ thống với 1 loa đơn, trong khi đó CM9960 lại là hệ thống gồm 2 loa với công suất lớn. Cả ba đều được tích hợp toàn bộ các thứ cần thiết để người dùng chỉ việc đặt điện thoại lên để kết nối và cắm điện là đã có thể bắt đầu phát nhạc. Các kết nối không dây thông dụng như Bluetooth với NFC đều có mặt đầy đủ để phù hợp với nhu cầu kết nối nhanh từ các điện thoại thông minh hiện nay.

Hệ thống ánh sáng cũng là một thứ không thể thiếu trên các hệ thống loa phục vụ Party như X-Boom. Cả 3 đều được trang bị đèn chiếu sáng toàn bộ driver và một số dải LED RGB mô phỏng theo hoạt động của các Level Meter và có khả năng đổi màu khá vui mắt theo nhịp điệu bản nhạc.

Toàn bộ các sản phẩm trên của LG đều chưa có giá bán chính thức, hi vọng điều này sẽ được hé lộ trong nội dung của CES 2016 sắp tới.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận