Lộ ảnh Nokia C1 chạy cả Android và Windows 10 Mobile

Lộ ảnh Nokia C1 chạy cả Android và Windows 10 Mobile

Thông tin từ năm ngoái về chiếc điện thoại mang logo của “cựu” đại gia Phần Lan nay đã được khẳng định chắc chắn hơn khi có thêm ảnh render. Đây được cho là chiếc điện thoại đầu tiên mang thương hiệu Nokia kể từ khi hợp đồng bạc tỉ với Microsoft chấm dứt. Đặc biệt hơn, thiết bị này có thể sẽ chạy cả Android và Windows 10 Mobile thay vì chỉ Android như các tin đồn trước đây.

Lộ ảnh Nokia C1 chạy cả Android và Windows 10 Mobile

Hình ảnh rò rỉ về Nokia C1 cách đây đã lâu.

Từ tháng 6, CEO của Nokia là Rajeev Suri đã khẳng định năm 2016 sẽ là năm mà Nokia C1 ra mắt. Thông số và hình ảnh của C1 vẫn chưa được thông báo chính thức. Tuy nhiên, những hình ảnh render từng rò rỉ trên weibo vào tháng 9 và hình ảnh thực bị lộ cũng dần vén mở bức màn bí mật này.

Cho đến hôm nay, thiết kế của Nokia C1 lần nữa lộ diện thông qua hình ảnh render khác bị rò rỉ. Lần này thiết kế vị trí cụm camera có đôi chút khác biệt so với những lần lộ diện trước. Và điểm đặc biệt hơn là trong hình ảnh mới là việc chiếc C1 ở phía trước chạy Android còn chiếc nằm phía sau dù chỉ lộ 1 góc màn hình hiển thị, vẫn cho chúng ta biết đó là màn hình Start của nền tảng Windows 10 Mobile.

Lộ ảnh Nokia C1 chạy cả Android và Windows 10 Mobile

Ảnh render mới về Nokia C1 với thiết kế thay đổi và chạy sẵn cả hai nền tảng di động.

Theo nguồn tin, sẽ có 2 phiên bản của chiếc smartphone Nokia C1, mỗi chiếc chạy một hệ điều hành. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, các nguồn tin vẫn cho là chỉ có phiên bản Android được ra mắt và chưa có thông báo chính thức nào từ Nokia cho biết hãng sẽ làm điện thoại chạy Windows 10 Mobile. Mặc dù Windows Phone đang hoạt động tốt trên các thiết bị của Microsoft, nhưng chưa có lời giải thích rõ ràng cho việc tại sao vẫn chưa có hãng nào có kế hoạch đưa phiên bản mới nhất của hệ điều hành này lên thiết bị của mình.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận