Linn giới thiệu ứng dụng cân chỉnh phòng SPACE Optimisation

Linn giới thiệu ứng dụng cân chỉnh phòng SPACE Optimisation

SPACE là viết tắt của cụm từ “‘Speaker Placement And Custom Environment”, tạm dịch là cân chỉnh môi trường và vị trí đặt loa.

Linn giới thiệu ứng dụng cân chỉnh phòng SPACE Optimisation

Với một thương hiệu tên tuổi như Linn thì hiểu biết về cách thiết lập hệ thống nghe nhạc phù hợp cho từng không gian là điều cơ bản. Song họ cũng hiểu rằng việc thiết lập đối với người dùng thông thường vẫn khá phức tạp, và nếu không được thực hiện đúng sẽ khó phát huy hết hiệu quả của dàn loa.

Mục tiêu của phần mềm SPACE Optimisation chính là loại bỏ hiện tượng méo âm không mong muốn do không gian phòng nghe chưa chuẩn, hoặc thiết lập chưa chính xác. Những gì người dùng cần làm chỉ là nhập số liệu về số cửa kính, độ dày tường bê tông và một số thông tin khác như vị trí đặt loa… sau đó phần mềm sẽ tự động phân tích và điều chỉnh để cho ra kết quả phù hợp.

SPACE Optimision là phần mềm miễn phí, song chỉ dành cho người dùng sản phẩm của Linn audio. Tất cả máy chơi nhạc của Linn đều sẽ được cài sẵn phần mềm độc đáo này. Với những sản phẩm cũ sẽ được nhà sản xuất đưa ra bản cập nhật phần mềm tương ứng.

Cùng chủ đề

Bình luận