Line6 cập nhật Helix Editor, miễn phí cho người dùng Helix pedal

Line6 cập nhật Helix Editor, miễn phí cho người dùng Helix pedal

Mới đây hãng Line6 đã chính thức cho ra mắt Helix Editor, phần mềm hỗ trợ quản lý, chỉnh sửa và tạo các preset mới vô cùng mạnh mẽ dành cho dòng multi-effect pedal cao cấp cùng tên của mình.

Line6 cập nhật Helix Editor, miễn phí cho người dùng Helix pedal

Tuy mới ra mắt chưa lâu, tuy nhiên dòng phơ đa năng cao cấp Helix của Line6 đã nhận được vô số lời khen ngợi và đánh giá tích cực từ cộng đồng người dùng nhờ chất lượng âm thanh thuộc hàng top cùng hàng loạt những tính năng tiện dụng và hiện đại nhất hiện nay.

Và như để đáp lại điều đó, mới đây hãng đã chính thức cập nhật bộ phần mềm Helix Editor chạy trên cả Mac OSX và Windows, cung cấp nhiều tính năng hữu dụng mới để khai thác nhiều hơn tiềm năng của các dòng Helix vô cùng mạnh mẽ này.

Người dùng có thể tạo và quản lý các preset theo ý của riêng mình với đầy đủ các thông số có thể tùy chỉnh và đồng bộ dễ dàng theo thời gian thực ngay khi chơi trên thiết bị, thậm chí là tùy chỉnh đường đi tín hiệu qua các thiết bị giả lập của Helix.

Nếu bạn là một trong những người dùng Helix và quan tâm đến phần mềm này thì có thể vào đây để tải về phiên bản mới nhất của Helix Editor nhé.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận