LG ra mắt dòng TV đầu bảng mang tên Super UHD

LG ra mắt dòng TV đầu bảng mang tên Super UHD
TV LG Super UHD sẽ được giới thiệu chính thức tại triển lãm CES 2016 với thiết kế Ultra SLIM và nền tảng webOS 3.0, với nhiều lựa chọn về kích thước màn hình từ 49 tới 86inch.

LG ra mắt dòng TV đầu bảng mang tên Super UHD

TV LG Super UHD UH9500

Nói một cách ngắn gọn, LG cho rằng Super UHD là dòng TV sử dụng tấm nền LCD/LED với chất lượng cao nhất từ trước đến nay. Dòng sản phẩm Super UHD sẽ sử dụng màn hình IPS tiên tiến với sự hỗ trợ của 2 công nghệ nổi bật là True Black Panel (giảm phản xạ ánh sáng, tăng cường độ tương phản) và Contrast Maximizer (tách đối tượng rõ hơn so với nền nhằm tạo chiều sâu và tương phản cao hơn). Bên cạnh đó, TV LG Super UHD còn được gắn mác “HDR Plus”, bao gồm công nghệ ULTRA Luminance cho phép tăng độ sáng và độ sâu màu đen, cùng công nghệ Color Prime nâng cao hiệu quả của các thước phim chuẩn HDR. Các thước phim thông thường cũng có thể được nâng cấp chất lượng gần tương đương chuẩn HDR nhờ bộ xử lý đặc biệt của LG.

LG ra mắt dòng TV đầu bảng mang tên Super UHD

Các mẫu TV LG 86UH9550, 65UH9500 và 65UH8500

Dòng TV LG Super UHD sẽ bao gồm 3 mã sản phẩm: UH9500 (với kích thước màn hình 55-86inch), UH8500 (với kích thước màn hình 55-75inch) và UH770 (với kích thước màn hình 49-65inch) cùng sở hữu độ phân giải màn hình Ultra HD 4K. Tuy nhiên, 2 dòng sản phẩm cao cấp là UH9500 và UH8500 sẽ có thêm công nghệ Color Prime Plus nhằm mở rộng dải màu hiển thị, đạt khoảng 90% không gian màu DCI, và tùy chọn Billion Rich Colors giúp hiển thị màu sắc rực rỡ hơn. Riêng mẫu UH9500 sẽ được sử dụng kiểu thiết kế với của LG với độ dày ở phần màn hình chỉ 6,6mm và phần viền màn hình gần như biến mất. Đặc biệt, LG đã phối hợp với Harman Kardon để thiết kế phần loa tích hợp siêu mỏng song vẫn mang âm thanh chất lượng hi-end, đồng thời trang bị công nghệ tự động cân chỉnh âm thanh theo không gian phòng. Như vậy, có thể trọng tâm của LG trong thời gian tới vẫn chưa phải là bình dân hóa các sản phẩm TV OLED như nhiều người kỳ vọng. Các sản phẩm mới của LG sẽ được giới thiệu tại triển lãm CES 2016 và lên kệ từ đầu mùa xuân năm 2016, song giá bán cụ thể chưa được nhà sản xuất tiết lộ.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận