LG hy vọng 2015 sẽ là “năm bùng nổ” của TV OLED

LG hy vọng 2015 sẽ là “năm bùng nổ” của TV OLED

Hứa hẹn sẽ tung ra một loạt các mẫu TV OLED mới tại CES 2015, LG hy vọng trong năm tới, TV OLED sẽ trở nên phổ biến và gần gũi hơn với người dùng.

LG hy vọng 2015 sẽ là “năm bùng nổ” của TV OLED

TV OLED của LG là một bước đột phá của thị trường công nghệ TV khi đem lại những trải nghiệm ấn tượng với người dùng. Thế nhưng ở thời điểm mới ra mắt, giá bán cao chính là rào cản lớn khiến những mẫu TV sử dụng tấm nền OLED khó tiếp cận người dùng. Tuy nhiên, với việc mức giá trung bình giảm từ 15.000 USD xuống còn 3.500 USD như hiện nay TV OLED đã dần thu hút được sự chú ý và trở nên hấp dẫn hơn.

Tại triển lãm CES 2015 sắp tới, gần như chắc chắn TV OLED vẫn sẽ là những sản phẩm chủ đạo mà LG sẽ giới thiệu. Ngoài ra, LG cũng sẽ tiếp tục theo đuổi xu hướng TV siêu mỏng với mẫu TV UltraHD 65 inch với trọng lượng siêu nhẹ cùng với những mẫu TV UltraHD OLED cong. Mức giá dành cho các sản phẩm được giới thiệu lần này được dự đoán sẽ dễ chịu hơn rất nhiều so với những sản phẩm tại CES 2014.

Ngoài những màn hình cỡ lớn phục vụ nhu cầu giải trí gia đình, LG cũng có thể sẽ sớm giới thiệu mẫu màn hình 15 inch OLED cảm ứng sử dụng công nghệ In-cell tương tự như trên các sản phẩm smartphone hay tablet của hãng. LG dường như đang muốn đưa màn hình OLED vào mọi phân khúc thị trường và phổ cập tới người dùng và trở thành xu hướng chủ đạo của năm 2015.

 

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận