LG giới thiệu dịch vụ nhạc 24bit, miễn phí hàng tháng

LG giới thiệu dịch vụ nhạc 24bit, miễn phí hàng tháng
LG vừa ra mắt dịch vụ âm nhạc đi kèm chợ ứng dụng SmartWorld được tích hợp sẵn trên các smartphone LG, đi kèm chính sách tặng nhạc bản quyền miễn phí hàng tháng.
LG giới thiệu dịch vụ nhạc 24bit, miễn phí hàng tháng
Ngoài việc tích hợp thêm ở ứng dụng di động SmartWorld, người dùng cũng có thể truy cập dịch vụ này thông qua trang web LG World. Tất cả bản nhạc được đính mác [Hi-Fi] đều đã được LG mã hóa lại dưới để đạt được chất lượng gần tương đương 24bit/192kHz, mà theo đại diện của hãng là “trong trẻo, chi tiết hơn so với các đĩa CD thông thường” ở chuẩn 16bit/44.1kHz. Việc thiết lập dịch vụ âm thanh Hi-Fi của LG nhằm phục vụ cho các smartphone cao cấp của hãng như G4, G3, G3 và G Flex 2. Những điện thoại này đều có khả năng chơi nhạc 24bit/192kHz nhờ phần cứng được cải tiến, và đi kèm phần mềm mặc định đã hỗ trợ sẵn từ LG (mặc định nền tảng Android không có tính năng này).
LG giới thiệu dịch vụ nhạc 24bit, miễn phí hàng tháng
Chris Yie – Phó Chủ tịch LG – cho rằng: “Mp3 là hoàn hảo với người dùng phổ thông. Song dịch vụ nghe nhạc Hi-Fi sẽ giúp người dùng tận hưởng âm nhạc với chất lượng cao hơn, và trở thành lợi thế của LG”. LG sẽ đưa ra 2 lợi thế cho dịch vụ âm nhạc mới. Hàng tháng, người dùng sẽ được tải miễn phí 2 bản nhạc chất lượng 24bit/192kHz tùy thích. Đồng thời, giá bán của các bản nhạc cũng thấp hơn 50% so với các dịch vụ của đối thủ (cung cấp chất lượng tương đương). Dịch vụ mới của LG sẽ bắt đầu triển khai ngay từ tháng 8/2015, và sẽ cập nhật tại các quốc gia Anh, Mỹ, Pháp, Nga và Úc trước tiên.  

Cùng chủ đề

Bình luận