LG cập nhật tính năng HDR trên dòng TV OLED mới

LG cập nhật tính năng HDR trên dòng TV OLED mới
Các dòng TV OLED mới của LG sẽ đi kèm tính năng HDR, đồng thời có thể xem phim HDR thông qua dịch vụ do Amazon cung cấp.
LG cập nhật tính năng HDR trên dòng TV OLED mới
HDR được coi là xu hướng của các TV cao cấp trong năm nay. LG không bỏ qua tính năng này để tăng thêm phần lợi thế cho các TV OLED của họ, vốn đã được đánh giá rất cao về màu sắc. Song tính năng HDR sẽ giúp các TV OLED của LG khắc phục được hạn chế về nguồn nội dung chất lượng cao chưa thực sự phong phú. Theo quan điểm của Tim Alessi, giám đốc phát triển sản phẩm mới của LG Electronics tại Mỹ, thì “không có gì tốt hơn trải nghiệm nội dung HDR trên màn hình TV OLED”. Tuy nhiên, số tiền phải chi để sở hữu TV OLED vẫn không phải là điều mà khách hàng phổ thông có thể đáp ứng.

LG cập nhật tính năng HDR trên dòng TV OLED mới

TV OLED cong LG 55EG9600 sẽ có thêm tính năng HDR trong thời gian tới

  Tính năng HDR sẽ được tích hợp vào các TV OLED phẳng 65EF9500 và 55EF9500 ngay từ khi xuất xưởng. Còn các TV OLED cong 65EG9600 và 55EG9600 sẽ được cập nhật tính năng này thông qua bản firmware mới. Đối tác mới của LG trong lĩnh vực phát triển nội dung HDR chính là Amazon với dịch vụ Instant Video. Hiện tại, Amazon Instant đã có các series truyền hình “Mozart in the Jungle”, “Transparent” và “Red Oaks” trong định dạng video mới. Song trong tương lai, Amazon cũng đang ký hợp đồng với Samsung để cung cấp các nội dung HDR.

Cùng chủ đề

Bình luận