Leema giới thiệu Elements Pre-Amplifier, giá 45 triệu đồng

Leema giới thiệu Elements Pre-Amplifier, giá 45 triệu đồng

Mới đây hãng Leema Acoustics đã chính thức ra mắt sản phẩm mới nhất của mình mang tên Elements Pre-amplifier - một chiếc pre-amplifier tích hợp DAC chất lượng cao, tích hợp nhiều đầu vào nhưng giá thành khá phải chăng.

Leema giới thiệu Elements Pre-Amplifier, giá 45 triệu đồng

Được xếp vào cùng dòng sản phẩm Elements với đầy đủ các thiết bị bao phủ và phục vụ cho việc xây dựng một bộ dàn âm thanh hoàn chỉnh, Elements Pre-amplifier không chỉ đóng vai trò là một bộ preamp chất lượng cao mà hơn thế nữa, đây còn là một thiết bị quản lý nguồn đầu vào và kiêm luôn nhiệm vụ của một nguồn phát số chất lượng cao thông qua một module giải mã (DAC) tích hợp ben trong.

Phần DAC này cho khả năng giải mã tín hiệu âm thanh với chất lượng đạt 24 bit/192 kHz thông qua các cổng đầu vào khá đa dạng, bao gồm 3 cổng SPDIF, 3 cổng Coaxial và 1 cổng USB type B, cho phép sử dụng Elements Pre-amplifier kết hợp với máy tính hoặc các đầu CD Transport dễ dàng hơn.

Leema giới thiệu Elements Pre-Amplifier, giá 45 triệu đồng

Các cổng giao tiếp khá đa dạng của Elements Pre-Amplifier

Về phần preamp, thiết bị cung cấp đến 3 đầu vào dạng RCA unbalanced, 1 cặp XLR Balanced và cả 1 đầu 3.5 mm input ở mặt trước, cho phép chấp nhận các nguồn tín hiệu đầu vào từ nhiều loại thiết bị phát đa dạng khác nhau.

Leema Elements Pre-amplifier được thiết kế khá tương đồng với các sản phẩm khác trong cùng dòng Leema Elements, cho phép giao tiếp và đồng bộ giữa các thành phần trong toàn hệ thống thông qua cổng LIPS. Thiết bị được trang bị điều khiển từ xa và cũng không quên thêm vào một cổng Headphone khi người dùng muốn nghe nhạc một cách riêng tư hơn.

Hiện Leema Elements Pre-Amplifier đang được bán ra với giá 1395 bảng Anh, tương đương khoảng 45 triệu đồng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận