Leema Acoustic giới thiệu hi-end music streamer Sirus, giá 108 triệu đồng

Leema Acoustic giới thiệu hi-end music streamer Sirus, giá 108 triệu đồng

Đáp ứng xu hướng streaming nhạc số chất lượng cao ngày càng trở nên phổ biến, mới đây Leema Acoustic đã giới thiệu giải pháp "tất cả trong một" mới nhất của mình cho vấn đề này - thiết bị streamer/music server Sirius.

Leema Acoustic giới thiệu hi-end music streamer Sirus, giá 108 triệu đồng

Là thành viên mới nhất được xếp vào dòng sản phẩm flagship Constellation của Leema Acoustics, Sirius là một thiết bị kiêm nhiệm streamer/music server rất đa năng, đáp ứng nhu cầu lưu trữ và chia sẻ nguồn nhạc chất lượng cao nhờ tận dụng hệ thống mạng nội bộ trong gia đình thông qua giao thức UPnP và DLNA chuẩn mực hiện nay.

Được xây dựng trên nền tảng phần cứng rất mạnh mẽ với CPU 4 nhân, bộ nhớ RAM 8GB, bộ nhớ lưu trữ mặc định 2TB và có thể nâng cấp lên tối đa 8TB, Sirius hoàn toàn đủ khả năng để có thể đáp ứng nhu cầu lưu trữ, xử lý và streaming  các nội dung nhạc chất lượng cao với băng thông lớn cho nhiều thiết bị đồng thời mà vẫn đảm bảo sự ổn định và chất lượng âm thanh tối đa trong suố t quá trình.

Ngoài việc người dùng có thể đồng bộ kho nhạc của mình thông qua đường kết nối mạng, Sirius còn được tích hợp sẵn khả năng số hóa nội dung các đĩa CD yêu thích thành file nhạc trên máy nhờ được trang bị hẳn một ổ đọc riêng. Phần ổ đọc đĩa quang này do TEAC phụ trách sản xuất với độ chính xác cao và đã được cân chỉnh chính xác các tham sốđể tối ưu quá trình Rip đạt được mức bit-perfect nguyên vẹn.

Ngoài ra thiết bị đa tài này cũng có thể dùng như một bộ giải mã âm thanh (DAC) cao cấp nhờ được tích hợp chip DAC đến từ ESS Technology và module XMOS USB interface, cho phép nhận tín hiệu âm thanh số từ máy tính và các thiết bị di động và giải mã  với chất lượng tối đa đạt 32 bit/384 kHz với PCM và DSD tối đa đạt 256x.

Cuối cùng, Sirius cũng được tích hợp tính năng nghe nhạc từ các dịch vụ streaming phổ biến hiện nay như Tidal, Spotify và các kênh internet radio phổ biến với chất lượng cao, thậm chí là hãng còn dành riêng 1 cổng Ethernet dành cho các tính năng này, độc lập hoàn toàn với đường Ethernet LAN dành cho các hoạt động streaming nhạc trong mạng nội bộ.

Hiện tại Leema Acoustics Sirius đã chính thức được bán ra với giá tham khảo 3995 bảng Anh, tương đương gần 108 triệu đồng.

Cùng chủ đề

Bình luận