Las Vegas chuẩn bị rộn rã với sự kiện InfoComm 2016

Las Vegas chuẩn bị rộn rã với sự kiện InfoComm 2016
InfoComm có nhiều điểm khác biệt so với sự kiện có quy mô lớn hơn nhiều là CES (Triển lãm hàng Điện tử Tiêu dùng) trên khía cạnh trưng bày công nghệ nghe nhìn tối tân, cũng như khả năng mang đến cho người dự những cơ hội học hỏi các kỹ năng mới giúp ích cho công việc, sự nghiệp của họ.

Las Vegas chuẩn bị rộn rã với sự kiện InfoComm 2016

InfoComm là triển lãm thiết bị nghe nhìn thường niên diễn ra tại Last Vegas. Mùa triển lãm trước được đánh giá là thành công nhất từ trước tới nay với 950 đối tác tham gia sự kiện, hơn 40.000 ngàn lượt người dự đến từ hơn 100 quốc gia. Không gian của InfoComm được thiết kế một cách khoa học sao cho người dùng dễ theo dõi và tìm kiếm các thương hiệu họ quan tâm trong số hàng trăm gian hàng và hàng ngàn sản phẩm. Sự kiện bao gồm vài trăm không gian trưng bày cho sản phẩm audio, video, công nghệ số, giải pháp truyền thông và thiết bị ánh sáng. Triển lãm này có hàng ngàn sản phẩm gia dụng, thiết thực với từng cá nhân với mục đích tăng cường tối đa các giải pháp sinh hoạt, hưởng thụ cho môi trường sống của mỗi người nhờ ứng dụng công nghệ. Năm nay, InfoComm được tổ chức từ 4-10 tháng Sáu với ba nhóm nội dung chính, hứa hẹn tạo nên sức hút cho mùa triển lãm 2016. Nhóm nội dung thứ nhất bao gồm không gian triển lãm audio, công nghệ số, giải pháp truyền thông và các cơ hội hợp tác, sự kiện trực tiếp, giải pháp an ninh số trong các không gian khác nhau. Nhóm nội dung thứ hai có tên gọi Trường Đại học InfoComm, là các hoạt động đào tạo, hội thảo mang lại những kỹ năng cần thiết cho công việc của những người có liên quan tới các ngành tham gia triển lãm. Nhóm nội dung cuối cùng là chương trình tham quan hậu trường công nghệ (Behind - the - scenes tại các nhà máy lắp ráp thiết bị điện tử nghe nhìn, các trung tâm giải trí-thể thao của Las Vegas). InfoComm chỉ là một trong số rất nhiều sự kiện thường niên được tổ chức tại Las Vegas. Kể từ khi hoạt động thương mại của thành phố này bị ảnh hưởng bởi ngành công nghiệp game online, Las Vegas đã nhanh chóng xác định nhiều hướng phát triển mới cho thành phố. Tuy nhiên theo CNN thì thành phố “tội lỗi” (Sin City, một tên gọi khác của Las Vegas) vẫn đang sụt giảm doanh thu, không chỉ bởi game online mang lại sự hưởng thụ chưa từng có cho người chơi khi có thể chơi thoải mái ở nhà mà còn buộc họ phải chi không ít để đạt tới các level cao hơn. Để duy trì sức cạnh tranh trong bối cảnh khắc nghiệt của ngành công nghiệp giải trí, Las Vegas đã mở rộng các hoạt động như tổ chức sự kiện mà InfoComm là ví dụ điển hình, với hy vọng kéo được thêm nhiều khách du lịch tới thành phố.

Nên xem

Bình luận