Krell ra mắt ampli tích hợp số Digital Vanguard

Krell ra mắt ampli tích hợp số Digital Vanguard

Krell vừa mới giới thiệu phiên bản số của ampli tích hợp Vanguard, và gọi sản phẩm mới với tên Digital Vanguard.

Krell ra mắt ampli tích hợp số Digital Vanguard

Ampli này trang bị bộ tiền khuếch đại chạy Class A và bộ khuếch đại 2 kênh công suất 200 Watt. Ngoài ra, ampli còn tích hợp các ngõ vào/ra USB, HDMI và các ngõ vào đồng trục, quang học số. Digital Vanguard là mẫu ampli tích hợp đầu tiên của Krell hỗ trợ cổng Ethernet và Bluetooth apt-X để nhận nhạc (music streaming) từ các thiết bị chạy ứng dụng iOS và Android. Ampli này cũng tích  hợp các dịch vụ nghe nhạc trực tuyến như Deezeer và Vtuner, và sắp tới sẽ có một phần mềm cập nhật để bổ sung các ứng dụng từ Pandora và Spotify.

Ampli có một bộ cấp nguồn công suất lớn trang bị biến áp  lõi xuyến 750 VA và có dung kháng 80.000 mF. Vanguard có công suất 200 W/8ohm và 400W/4ohm. Đây là mức công suất lớn hơn nhiều so với công suất của các ampli tích hợp khác ở bất kỳ tầm giá nào.

Máy chạy êm, tĩnh nhờ hai chiếc quạt tản nhiệt. Để tiện cho việc lắp đặt của người dùng, hãng đã cung cấp một giắc cắm 3,5 mm cho đầu vào IR và cổng trigger 12V, cũng như các tai treo giá trên Digital Vanguard. Ngoài ra, người dùng có thể điều khiển ampli bằng phần mềm từ xa.

Sản phẩm đã có mặt trên thị trường với giá bán 6.000 USD.

Cùng chủ đề

Bình luận