Klipsch tổ chức cuộc thi thiết kế sản phẩm dành cho người yêu thích dòng Heritage
- 0
-
0chia sẻ
-
Bên cạnh việc tái hiện lại triết lý thiết kế của nhà sáng lập Paul W.Klipsch, cuộc thi thiết kế sản phẩm mới còn là dịp để Klipsch có thể tìm kiếm những tài năng trẻ, có chung niềm đam mê trong việc sáng tạo loa và tai nghe.
Việc tham gia thiết kế một mẫu loa chủ động hoặc tai nghe Klipsch hẳn từng là ước mơ của nhiều người dùng yêu thích thương hiệu. Giờ đây, Klispch đã tạo cơ hội để biến điều đó thành hiện thực khi tổ chức một cuộc thi thiết kế độc đáo, dành cho sinh viên hay nhà thiết kế thuộc độ tuổi dưới 30. Được biết, cuộc thi này hiện chỉ áp dụng cho thí sinh đến từ Pháp, Anh, Ý và Tây Ban Nha - những quốc gia thuộc khối Châu Âu.
Theo Klipsch, cuộc thi thú vị này chính là một phần trong chuỗi hoạt động phát triển thương hiệu, đồng thời thể hiện được triết lý thiết kế của nhà sáng lập Paul W.Klipsch: Tạo ra sản phẩm có thể mang tới trải nghiệm âm thanh độc đáo và sở hữu thiết kế tinh tế, đầy hấp dẫn. Với chủ đề là "Heritage", các thí sinh sẽ phải đào sâu để tìm những gì thuộc về nguồn cội của Klispch, từ đó thiết kế ra những sản phẩm mới phù hợp với dòng Heritage Series.
Các hạng mục tham gia
Loa chủ động (không dây): Thiết kế những mẫu loa mới dựa trên ngôn ngữ thiết kế của loa The One và The Three.
Tai nghe: Sáng tạo một mẫu tai nghe over-ear mới dưới tên gọi Heritage Inspired.
Các thí sinh có thể nộp 1 dự án cho mỗi thể loại trong quãng thời gian từ 15/4/2019 cho đến 15/6/2019. Kết quả cuối cùng sẽ được ban tổ chức đánh giá dựa trên thiết kế sản phẩm và chọn ra 2 người thắng cuộc cho các hạng mục. Giải thưởng được trao cho hạng nhất và hạng nhì lần lượt là 5000 Euro và 2000 Euro.
Châu Bùi
Bình luận