Klipsch ra mắt trải nghiệm xem Deadpool tại nhà “y như ngoài rạp”

Klipsch ra mắt trải nghiệm xem Deadpool tại nhà “y như ngoài rạp”

Vài ngày trước, Klipsch đã công bố trên trang web của họ rằng người dùng các dàn âm thanh tại nhà mang thương hiệu này sẽ được trải nghiệm chất lượng âm thanh "y như ngoài rạp" khi mua phim dưới định dạng Blu-ray, DVD, Digital HD hoặc 4K Ultra HD của bom tấn Deadpool đã ra mắt từ tháng Hai vừa qua. Đây là kết quả của sự hợp tác giữa Klipsch và 20th Century Fox nhằm độc quyền mang tới cho người dùng trải nghiệm tốt nhất mà họ từng thấy với các dàn âm thanh tại nhà.

Klipsch ra mắt trải nghiệm xem Deadpool tại nhà “y như ngoài rạp”

Tại sao lại là Deadpool mà không phải bất kì bom tấn nào khác? Klipsch lý giải cho lựa chọn này không chỉ là bởi Deadpool hiện đang là siêu phẩm Rate-R có doanh thu cao nhất mọi thời đại, nằm trong top 3 phim hấp dẫn nhất năm 2016 mà còn là bởi sự giống nhau trong tư tưởng của Klipsch và Deadpool. Hãng cho rằng khiếu hài hước và độ "lầy" của cả hai đều rất giống nhau. Trong nhiều năm liền, các khẩu ngữ như "Quấy rồi làng xóm từ 1946" hay "Đừng dại mà mua đồ âm thanh đểu, nhục lắm" đã gắn liền với thương hiệu Klipsch trong lòng người tiêu dùng.

Klipsch ra mắt trải nghiệm xem Deadpool tại nhà “y như ngoài rạp”

Theo Klipsch, người dùng sẽ được tận hưởng chất lượng âm thanh tuyệt vời hơn nhiều so với bình thường khi mua phim Deadpool tại một trong 70 công ty phát hành tại Mỹ và đang sở hữu một dàn âm thanh tại nhà thương hiệu Klipsch. Hiện vẫn chưa rõ sự khác biệt giữa "chất lượng bình thường" và "chất lượng y như ngoài rạp" của hãng là như thế nào, nhưng họ cũng rất tự hào hứa hẹn về các sản phẩm của mình sau hơn 70 năm phát triển.

Ngoài ra, trên trang web và các phương tiện truyền thông, Klipsch cũng đang tung ra một chương trình trúng thưởng với giải nhất là một Soundbar Reference R-20B và một đĩa Blu-ray phim Deadpool cùng nhiều gói quà tặng khác dành cho những người dùng may mắn nhất. Bạn có thể đăng kí tham gia tại đây: http://www.klipsch.com/deadpool.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận