JVC ra mắt tai nghe sử dụng driver màng gỗ HA-FW7, giá dự kiến khoảng 3 triệu đồng

JVC ra mắt tai nghe sử dụng driver màng gỗ HA-FW7, giá dự kiến khoảng 3 triệu đồng

Vốn có truyền thống là một trong những hãng đi đầu trong công nghệ sán xuất loa côn gỗ (wood-cone speaker), mới đây JVC lại tiếp tục đem nó lên tai nghe với sản phẩm mới nhất của mình: HA-FW7.

JVC HA-FW7 là sản phẩm mới nhất được ra mắt trong dòng WOOD Series mang đậm phong cách riêng của hãng. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, mẫu tai nghe mới này dễ dàng thu hút ánh nhìn của khách hàng với bộ vỏ ngoài 2 lớp kết hợp gỗ và hợp kim nhôm độc đáo, đem lại vẻ bề ngoài lịch lãm với màu vân gỗ đẹp mắt nhưng vẫn giữ được độ cứng và độ bền vốn có của kim loại, đồng thời làm tăng hiệu quả triệt tiêu các hiện tượng cộng hưởng không mong muốn diễn ra bên trong housing.

Không chỉ dừng lại ở lớp vỏ ngoài, HA-FW7 còn được trang bị driver công nghệ dynamic với đường kính 8.5mm. Điểm đặc biệt của loại driver này nằm ở việc chúng đều sử dụng diaphragm ép từ màng gỗ với độ mỏng chỉ vỏn vẹn 50μm, hứa hẹn đem lại khả năng tái tạo âm thanh tự nhiên, trung thực và có độ chi tiết đủ tốt để đạt tiêu chuẩn Hi-Res Audio.

JVC HA-FW7 sẽ được sản xuất với 3 lựa chọn màu sắc: đen, trắng  & nâu  

Được tối ưu cho nhu cầu di động, mẫu tai nghe mới có trở kháng chỉ 16 Ohm và độ nhạy cao 100 dB, cho phép hoạt động tốt với cả những nguồn phát di động không có nhiều lợi thế về công suất đầu ra.

Sẽ có tổng cộng 3 lựa chọn màu sắc dành cho HA-FW7 gồm đen, trắng và vàng đồng, tất cả đều sẽ được bán kèm với một bộ 4 cặp tips Spiral Dot cao cấp. Dự kiến hàng sẽ có vào giữa tháng 12 tới với mức giá vào khoảng 3 triệu đồng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận