JVC ra mắt KW-V820BT, đầu player đa năng hỗ trợ Apple CarPlay cho xe hơi

JVC ra mắt KW-V820BT, đầu player đa năng hỗ trợ Apple CarPlay cho xe hơi

Sau màn demo nhận được khá nhiều chú ý tại CES 2016 vừa qua, cách đây vài ngày JVC đã chính thức bán ra mẫu đầu phát đa năng (headunit) trên xe hơi KW-V820BT, nổi bật với việc được Apple chứng nhận tương thích CarPlay.

JVC ra mắt KW-V820BT, đầu player đa năng hỗ trợ Apple CarPlay cho xe hơi

Tỏ ra là một thiết bị khá đa năng và đa nhiệm, JVC KW-V820BT được ưu ái trang bị khá nhiều kết nối phổ biến hiện nay, giúp biến sản phẩm thành một dạng media hub tiện dụng và điều khiển toàn bộ các tính năng multimedia trên xe hơi thông qua màn hình cảm ứng 6,8" cỡ lớn đặt ngay phía trước.

Về cơ bản, KW-V820BT vẫn không quên nhiệm vụ của một chiếc Car CD player thuần chủng. Máy được trang bị khả năng đọc đĩa CD Audio và giải mã tín hiệu âm thanh qua công nghệ K2 Technology độc quyền của JVC với chất lượng cao, kết hợp với khả năng chống sốc tốt khi được trang bị bộ đệm lên đến 15s.

Không chỉ vậy, JVC KW-V820BT cũng tương thích hoàn toàn với Apple CarPlay, cho phép những người dùng iPhone hoặc iPad có thể kết nối không dây trực tiếp thiết bị của mình với hệ thống âm thanh của xe hơi, từ đó cho phép thực hiện các tác vụ nhận/trả lời cuộc gọi, gửi SMS, sử dụng Apple Maps hoặc Siri ngay trên màn hình cảm ứng của KW-V820BT.

Video giới thiệu bộ ba KW-V820BT, KW-V620BT và KW-V320BT (nguồn: Sonic Electronix)

Trong khi đó với các thiết bị chạy hệ điều hành Android, người dùng có thể tìm và tải ứng dụng JVC Smartphone Control App để có thể kết nối với headunit và thực hiện các chức năng hoàn toàn tương tự với Apple CarPlay.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị thêm một ngõ vào HDMI và một cổng USB với khả năng chơi nhạc trực tiếp từ các thiết bị lưu trữ với chất lượng tối đa đạt 24 bit/ 192 kHz, hỗ trợ các định dạng FLAC/AAC/MP3/WMA/WAV. Kết nối Bluetooth 4.0 mới nhất cũng được tích hợp để có thể kết nối và phát nhạc không dây thuận tiện hơn từ các thiết bị di dộng thông minh hiện nay.

Hiện JVC đã chính thức bán ra KW-V820BT đồng loạt tại nhiều thị trường trên thế giới với mức giá 899 USD, tương đương gần 20 triệu đồng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận