JVC ra mắt HD-FD7 - tai nghe vỏ kim loại sử dụng driver phủ titanium, giá 2,6 triệu đồng

JVC ra mắt  HD-FD7 - tai nghe vỏ kim loại sử dụng driver phủ titanium, giá 2,6 triệu đồng
4 phiên bản màu sắc tươi trẻ của HA-FD7

HA-FD7 là đại diện mới nhất thuộc dòng sản phẩm SOLIDEGE của JVC, nổi bật với việc được trang bị loại driver mới nhất của hãng trong thời gian vừa qua.

Với bộ cánh bên ngoài khá bóng bẩy và có phần cao cấp nhờ được gia công từ thép không gỉ, JVC HA-FD7 dễ dàng gây được thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng nhu cầu về thẩm mĩ, lớp vỏ ngoài bằng kim loại này cũng giúp triệt tiêu hiệu quả hơn các rung động và cộng hưởng không mong mong muốn trong quá trình hoạt động. Có 4 phiên bản màu sắc khác nhau, gồm đen, xám, nâu và xanh dương để khách hàng có thể chọn lựa tùy theo ý thích của riêng mình. 

Không chỉ vậy, mẫu tai nghe mới này cũng được ưu ái sử dụng loại driver dynamic mới với diaphragm được phủ một lớp nano titanium siêu mỏng, đem lại khả năng tái tạo tốt hơn các phần tần số cao, đem lại cho tai nghe chất âm chi tiết và mượt mà hơn, đáp ứng tốt yêu cầu của chuẩn Hi-res. 

Được thiết kế tối ưu cho các thiết bị di động, HA-FD7 có trở kháng khá thấp - 20 Ohm và  cho độ nhạy cao 102 dB. Dự kiến cả 4 màu  sẽ được bán ra vào tháng 12 tới với mức giá vào khoảng 2,6 triệu đồng. 

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận