Jooki: Đến trẻ con cũng có loa di động

Jooki: Đến trẻ con cũng có loa di động

Nhằm mục đích hướng trẻ nhỏ yêu thích âm nhạc từ sớm, các nhà sáng chế đã tạo ra chiếc hộp phát nhạc di động Jooki.

Jooki: Đến trẻ con cũng có loa di động

Lấy cảm hứng từ chiếc hộp nhạc Jukebox, 3 ông bố từng làm việc tại Google và Huawei đã bắt tay nhau tạo ra Jooki, một dạng loa không dây kết nối Wifi hay Bluetooth và có khả năng chơi từng list nhạc tùy theo sở thích.

Dĩ nhiên, trẻ con thì phải có kiểu của trẻ con, “cỗ máy phát nhạc” là một khối vuông với màu xanh đỏ sặc sỡ, sử dụng công nghệ NFC (công nghệ giao tiếp trường gần), tức là trẻ nhỏ chỉ cần đặt các con thú hoặc ngôi sao màu sắc lên là Jooki sẽ tự động phát bài hát mong muốn. Ngoài ra, những nút điều chỉnh cơ bản như chọn bài, tạm ngưng và tăng giảm tiếng đều nằm xung quanh NFC.

Các ông bố bà mẹ có thể thiết lập các list nhạc vào bộ nhớ trong 4GB thông qua app tương ứng cho smartphone hoặc kết nối với vi tính. Jooki còn cho phép người dùng hẹn thời điểm bật hay tắt nhạc, có đầu cắm tai nghe 3,5mm, và một điều khiển từ xa, tương tự như nhiều loa di động khác.

Jooki: Đến trẻ con cũng có loa di động

Một chiếc Jooki với kích thước 175x175x70mm và nặng 700g và pin chạy được trong 8 tiếng có giá khởi điểm là 155 USD. Sản phẩm sẽ ra mắt vào tháng 6 năm 2017.

Nguồn: New Atlas

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận