JBL ra mắt tai nghe thể thao đa dụng tại CES 2015

JBL ra mắt tai nghe thể thao đa dụng tại CES 2015

JBL hé lộ dòng phụ kiện âm thanh mới nhất của hãng, hứa hẹn là đối tác hoàn hảo cho những chiếc smartphone. Trong đó một dòng dành riêng cho những người đam mê thể thao và dòng còn lại dành cho những ai muốn một món phu kiện tiện ích.

Trước tiên là tai nghe JBL Reflect Aware. Đây là tai nghe thể thao đầu tiên cho phép người dùng điều chỉnh âm lượng và khử ồn, nhiễu phù hợp với môi trường xung quanh, khá lý tưởng với người dùng đang luyện tập thể dục, thể thao.

JBL ra mắt tai nghe thể thao đa dụng tại CES 2015

JBL đưa người dùng 2 chế độ lọc ồn tùy chỉnh. Khi muốn cách âm tốt thì bịt các lỗ thông khí lại. Còn chế độ sử dụng thông thường sẽ tái tạo được không gian rộng rãi hơn. Nhờ đó, tai nghe này không cần sử dụng pin để cách âm. Reflect Aware cũng có bộ điều khiển tương thích smartphone, gồm 4 nút chức năng dừng (pause), bật (play) và chỉnh âm lượng to/nhỏ. Giá của tai nghe này dự tính sẽ là 149 USD tương đương 3.170.000 VNĐ.

Tuy nhiên, nếu điều khiển tai nghe bằng các nút bấm có vẻ quá “cổ điển” thì người dùng có thể chọn JBL Reflect Response và JBL Synchros S210BT. Đây là những tai nghe Bluetooth dạng in-ear có điều khiển bằng cảm biến chuyển động đầu tiên . Công nghệ wave-to-control (phất tay để điều khiển) của tai nghe có chức năng thay đổi bản nhạc, ngừng/bật hay thậm chí đáp ứng lệnh điều khiển chỉ bằng động tác phẩy tay. Reflect Response cũng được thiết kế để bền bỉ hơn trước tác động của mồi hôi khi luyện tập. Giá của Reflect Response là 149 USD tương đương 3.170.000 VNĐ.

JBL ra mắt tai nghe thể thao đa dụng tại CES 2015

Tai nghe Synchros mang đến chất âm ưu việt hơn với thiết kế loa hybrid hai đường tiếng. Giá của JBL Synchros S210BT là 199.95 USD tương đương 4.254.000 VNĐ.

 

 

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận