JBL ra mắt loa soundbar Cinema SB250

JBL ra mắt loa soundbar Cinema SB250
Sau loa Bluetooth Boost TV, thương hiệu JBL cũng giới thiệu thêm một sản phẩm khác dành cho TV là loa soundbar Cinema SB250 đi kèm subwoofer không dây với công suất lên tới 200watt.
JBL ra mắt loa soundbar Cinema SB250
Nếu như Boost TV là một loa di động kích thước lớn, vừa để đặt bàn mà vẫn mang đi chơi được,  thì Cinema SB250 tỏ ra “nghiêm túc” hơn. JBL thiết kế ra một sản phẩm để đặt bàn hoàn toàn với công suất và chất lượng cao hơn. Michael Mauser – Chủ tịch mảng âm thanh dân dụng của Harman (công ty mẹ của JBL) – cho biết: “JBL Cinema SB250 được thiết kế để giúp người dùng có cảm giác như hòa mình vào thế giới trong TV, mà đối tượng khách hàng chính là những người quan tâm tới chất lượng âm thanh so với số tiền bỏ ra”.
JBL ra mắt loa soundbar Cinema SB250
Phần loa chính của Cinema SB250 được thiết kế với 2 củ loa toàn dải cỡ 55mm kết hợp 2 tweeter cỡ 32mm, còn subwoofer đi kèm sử dụng 1 woofer cỡ 165mm. Hai thiết bị này sẽ kết nối với nhau thông qua Bluetooth để tạo thành hệ thống nghe nhạc có tổng công suất lên tới 200watt. Song JBL cũng đưa vào công nghệ giả lập âm thanh vòm để hỗ trợ xem phim. Việc kết nối với TV chỉ cần 1 sợi cáp từ loa chính. Giống như Boost TV, dòng loa Cinema SB250 sẽ được tích hợp sẵn công nghệ SoundShift để tự động chuyển kết nối giữa các thiết bị, còn tính năng Harman Volume sẽ tự điều chỉnh âm lượng vừa ngưỡng nghe của người dùng. Giá bán của loa JBL Cinema SB250 cao hơn mẫu Boost TV khoảng 100USD, cụ thể ở mức 299USD (gần 7 triệu đồng) ở thị trường quốc tế. JBL sẽ bán ra sản phẩm này từ tháng 10/2015.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận