JBL nâng cấp loa di động có thêm chống nước

JBL nâng cấp loa di động có thêm chống nước
Bộ đôi loa di động phổ biến nhất của JBL là Charge 2 và Clip đều được nâng cấp độ bền với khả năng chống nước dù thiết kế cơ bản không thay đổi.

JBL nâng cấp loa di động có thêm chống nước

Loa di động JBL Charge 2+

  Loa di động Charge 2 và Clip của JBL đều đã được Stereo review cách đây không lâu. Song JBL đã khá nhanh nhẹn tung ra phiên bản mới của bộ đôi này, dù chỉ là cải tiến nhỏ về độ bền, và được đánh thêm dấu “+” ở tên sản phẩm. Với chiếc Charge 2+ thì ưu điểm về thời lượng pin liên tiếp khoảng 12 giờ vẫn được nhà sản xuất giữa nguyên. Và viên pin 6.000 mAh vẫn có khả năng sạc đầy 2-3 lần các smartphone khác. Còn chế độ Social Mode sẽ giúp người dùng kết hợp 3 loa lại với nhau để tăng âm lượng cũng như chất lượng trình diễn.

JBL nâng cấp loa di động có thêm chống nước

Loa di động JBL Clip+

  Còn chiếc Clip+ sẽ có ưu thế về độ bền nhờ lớp cao su bọc ngoài vỏ và chiếc khóa đặc biệt để kẹp loa di động này vào balo hay túi xách. Như vậy, người dùng Clip+ có thể vừa nghe nhạc vừa vui chơi. Thời lượng pin của Clip+ có phần hạn chế hơn ở mức 5 giờ. Các loa di động mới của JBL đều có 8 màu: đỏ, đen, xanh dương, xám, xanh thiên thanh, vàng, hồng và da cam (đi kèm sạc, cáp cùng màu). Giá bán của loa Charge 2+ và Clip+ lần lượt ở mức 150 và 50USD, song chưa rõ thời điểm lên kệ.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận