Jays công bố tai nghe inear đầu bảng siêu nhỏ gọn

Jays công bố tai nghe inear đầu bảng siêu nhỏ gọn

Chiếc tai nghe inear Q-Jays được cho là sản phẩm nhằm thay thế chiếc X-Jays từ năm 2009.

Jays công bố tai nghe inear đầu bảng siêu nhỏ gọn

Dù dự án tai nghe X-Jays đã bị hủy bỏ ra khủng hoàng kinh tế cách đây 5 năm, song những kết quả nghiên cứu vãn được thương hiệu Jays lưu lại để thiết kế chiếc Q-Jays mới. Jays là một trong những nhà sản xuất đầu tiên tung ra tai nghe inear sử dụng nhiều driver, và họ cũng tỏ ra tự tin khi rút gọn 4 driver xuống còn 2 trên mẫu Q-Jays. Hai driver này có kích thước tương đương với nhau, gồm 1 driver phụ trách dải trầm và 1 driver khác phụ trách dải trung-cao.

Đại diện Jays cho biết việc rút gọn số lượng driver đã giúp Q-Jays trở thành tai nghe nhỏ nhất trên thế giới có khả năng tháo rời cáp, song với bộ lọc phân tần mới thì chất lượng âm thanh vẫn rất cao. Hãng đặc biệt chú trọng tới pha tín hiệu và sự cân bằng trong âm thanh.

Jays công bố tai nghe inear đầu bảng siêu nhỏ gọn

Jays cũng chuyển qua sử dụng đầu cáp có thể tháo rời, song không sử dụng chuẩn MMCX thông dụng mà là chuẩn SSMCX do hãng tự đặt ra. Cáp đi kèm tích hợp sẵn bộ điều khiển smartphone và micro. Và đặc biệt là thay thế vỏ nhựa ở phiên bản cũ bằng vỏ thép không rỉ bền bỉ hơn. Tuy nhiên, giá bán của sản phẩm lên tới 450USD (gần 10 triệu đồng). Trong khi trên thị trường hiện nay có khá hiều tai nghe hybrid trung cấp hiện nay chỉ ở mức trên dưới 150USD. Việc tai nghe Q-Jays có xứng đáng với mức giá hay không cần chờ khi sản phẩm tung ra thị trường.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận