Jabra ra mắt tai nghe rẻ nhất thuộc dòng Sport

Jabra ra mắt tai nghe rẻ nhất thuộc dòng Sport
Chiếc tai nghe Sport Pace sẽ có mức giá thấp trong dòng tai nghe thể thao Bluetooth của Jabra, song vẫn đi kèm nhiều tính năng hỗ trợ người dùng tập luyện thể thao tốt hơn.
Jabra ra mắt tai nghe rẻ nhất thuộc dòng Sport
Vốn nổi tiếng với các tai nghe thể thao, song trước đây giá bán của các tai nghe Jabra thường khá đắt. Lý do là hãng phải tích hợp thêm nhiều công nghệ để hỗ trợ người dùng tập luyện thể thao tốt hơn. Ngay cả chiếc Sport Pace với giá chỉ từ 100USD cũng không phải ngoại lệ. Sport Pace không được tích hợp cảm biến theo dõi nhịp tim vào tai nghe thể thao như Sport Pulse, để người dùng dễ dàng theo dõi tình trạng sức khỏe, đặc biệt quan trọng với những người có hiện tượng huyết áp thấp. Đồng thời, Jabra cũng cắt giảm phần mềm hướng dẫn người dùng tập luyện sao cho hiệu quả như chiếc Sport Coach. Điều này giúp giá bán của Sport Pace giảm được 50USD so với các sản phẩm còn lại. Tuy nhiên, Sport Pace vẫn có thể tương thích với các ứng dụng hỗ trợ tập luyện khác trên smartphone Android hoặc iOS (thường chỉ có giá 3-5USD, hoặc thậm chí là miễn phí). Còn phần mềm Sport Life của Jabra cũng cho phép theo dõi quãng đường tập luyện, và tính được lượng calo đã tiêu hao.
Jabra ra mắt tai nghe rẻ nhất thuộc dòng Sport
Bên cạnh đó, chiếc tai nghe inear này cũng được sản xuất theo tiêu chuẩn IP54 của quân đội Mỹ, nhằm đảm bảo độ bền khỏi tác động của mồ hôi, bụi bẩn cũng nhưa nước mưa. Hai bên cáp trái/ phải đều được sơn phản quang, và đi kèm móc treo tai để đảm bảo luôn nằm gọn trên vành tai dù vận động mạnh. Trọng lượng chỉ 21gram giúp đem tới cảm giác “như không đeo” với chiếc inear này. Tai nghe thể thao Jabra Sport Pace được thiết kế với kết nối Bluetooth 4.1 và pin tích hợp cho thời gian sử dụng khoảng 5 giờ. Chế độ sạc nhanh cho phép sử dụng thêm 1 giờ sau khi sạc 15 phút.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận