iTunes có thể tự xóa sạch kho nhạc của bạn, và Apple chưa tìm ra lỗi

iTunes có thể tự xóa sạch kho nhạc của bạn, và Apple chưa tìm ra lỗi
Apple đã vừa xác nhận một lỗi liên quan tới iTunes sau khi liên tục nhận thông báo từ người dùng khẳng định iTunes đã tự động xoá toàn bộ các bản nhạc lưu trữ trên máy tính mà không rõ lý do.
iTunes có thể tự xóa sạch kho nhạc của bạn, và Apple chưa tìm ra lỗi
Trang Mashable đã đưa tin rằng Apple xác nhận về lỗi trên, song họ chưa thể khẳng định nguyên nhân nào đã gây ra hiện tượng này và dĩ nhiên cũng chưa thể đưa ra biên pháp khắc phục tạm thời cũng như lâu dài. Song Apple cam kết sẽ tung ra một bản cập nhật sửa lỗi ngay trong tuần tới. Đưới đây là thông báo do Apple đưa ra:

In an extremely small number of cases users have reported that music files saved on their computer were removed without their permission. We're taking these reports seriously as we know how important music is to our customers and our teams are focused on identifying the cause. We have not been able to reproduce this issue, however, we're releasing an update to iTunes early next week which includes additional safeguards. If a user experiences this issue they should contact AppleCare.

Tạm dịch là:

Chỉ có một số ít người dùng thông báo về việc kho nhạc bị xóa vô cớ. Chúng tôi hiểu rằng kho nhạc quan trọng với người dùng như thế nào, nên đội ngũ kỹ thuật viên đang tập trung tìm hiểu nguyên nhân. Dù vậy, chúng tôi chưa tìm ra lý do bên trong, nhưng bản cập nhật kế tiếp của iTunes trong vài tuần tới sẽ giải quyết triệt để nó. Nếu bạn gặp phải vấn đề này, hãy liên hệ với chúng tôi qua AppleCare.

Đây chỉ là một trục trặc mới nhất trong vô số những lời phàn nàn về sự cố của Apple Music kể từ khi hãng chính thức công bố dịch vụ Apple Music vào năm ngoái. Việc tích hợp thêm kho nhạc online đem lại cho người dùng nhiều lợi ích, nhưng có vẻ cũng đi kèm bất tiện.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận