IsoTek ra mắt ổn áp lọc nguồn EVO3 Super Titan dành cho thiết bị audio

IsoTek ra mắt ổn áp lọc nguồn EVO3 Super Titan dành cho thiết bị audio

Mới đây hãng IsoTek đã thêm vào danh sách dòng sản phẩm của mình một thành viên mới thuộc dòng ổn áp lọc điện cao cấp dành cho các thiết bị hi-end audio mang tên EVO3 Super Titan.

Chất lượng nguồn cấp điện luôn là một trong những yếu tố hàng đầu ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng âm thanh của những bộ dàn âm thanh hi-end cao cấp. Nắm bắt được điều này, từ lâu nay IsoTek đã là một cái tên quen thuộc và tin cậy trong việc cung cấp các thiết bị ổn định và lọc nguồn với chất lượng điện đầu ra đạt mức gần như hoàn hảo dành cho các thiết bị âm thanh.

 

Mẫu EVO3 Super Titan mới nhất của họ cũng tiếp tục đi theo tôn chỉ này. Được thiết kế như một thiết bị kết hợp giữa ổn áp và bộ lọc điện cao cấp, thiết bị có khả năng cung cấp nguồn điện với độ tĩnh gần như tuyệt đối dành cho các thiết bị âm thanh với tổng mức công suất đầu ra đạt đến mức hơn 7kW, đủ để cung cấp cho cả một hệ thống hoàn chỉnh từ nguồn phát cho đến các khối preamp và ampli công suất cao.

 

So với người tiền nhiệm EVO3 Titan trước đây, EVO3 Super Titan được bổ sung và cải tiến ở tầng lọc điện với 4 khâu lọc chủ động hiệu quả cao, kết hợp với công nghệ KERP và Polaris-X độc quyền của IsoTek, cho phép cách ly gần như triệt để các nguồn nhiễu từ đường điện lưới bên ngoài lọt vào trong đường điện cấp cho các thiết bị âm thanh.

 

Bản thân EVO3 Super Titan cũng được thiết kế theo cấu trúc ISIS  (Independent system isolation support) với phần đế được làm từ đồng OFC 6N nguyên chất đến 99,9999%, cho phép ngăn ngừa nhiễu và rung động không mong muốn gây ra trong quá trình hoạt động của hệ thống.

 

Hiện tại IsoTek EVO3 Super Titan đã chính thức được bán ra với mức giá tham khảo vào khoảng 382 triệu đồng tại thị trường Nhật.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận