iPhone sẽ sớm nhận ra chủ nhân hôi miệng

iPhone sẽ sớm nhận ra chủ nhân hôi miệng

iPhone sẽ sớm nhận ra chủ nhân hôi miệng

Một phụ kiện mới dành cho iPhone được thiết kế để giúp người dùng dễ dàng tự chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện, kể cả chứng hôi miệng thường gặp.

Thiết bị kể tên được đặt tên là Breathometer Mint. Nhà sản xuất cho rằng đây là dòng thiết bị thông minh mới, chưa từng xuất hiện trên thị trường, mà độ tiện dụng của sản phẩm này cao đến nỗi bạn có thể sẽ mang theo nó cả ngày. Sản phẩm có giá bán khoảng 99USD.

Để sủ dụng Breathometer Mint, người dùng chỉ cần đặt nó trong miệng khoảng vài giây. Sau đó, kết quả thu được sẽ chuyển tới hiển thị ngay trên màn hình iPhone, bao gồm đo nồng độ hydrogen sulfide, methyl mercapthan và hydrogen disulfide.

iPhone sẽ sớm nhận ra chủ nhân hôi miệng

Nhà sản xuất cho rằng việc sử dụng một thiết kế chăm sóc sức khỏe răng riệng cá nhân như vậy sẽ giúp người dùng tiết kiệm đáng kể chi phí và thời gian đến gặp nha sĩ, mà vẫn đảm bảo răng miệng khỏe mạnh, thơm tho. Thậm chí, họ còn nhấn mạnh rằng sức khỏe răng miệng liên quan đến các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khác, chẳng hạn như đau tim, đột quỵ, tiểu đường và sinh non.

Dưới đây là video giới thiệu phụ kiện Breathometer Mint:

[su_vimeo url="http://vimeo.com/115900304"]

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận